Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hàng loạt sự kiện đưa hình ảnh Đà Nẵng đến với bạn bè quốc tế

Khoa Học 31/12/2022 - 20:23

UBND TP Đà Nẵng nhận định việc các cơ quan báo chí đa dạng hóa các sản phẩm truyền thông đã góp phần phổ biến các chủ trương, chính sách đến đông đảo công chúng, đặc biệt là chương trình Tôi yêu Đà Nẵng của báo Tuổi Trẻ.


Hàng loạt sự kiện đưa hình ảnh Đà Nẵng đến với bạn bè quốc tế - ảnh 1

Lãnh đạo TP Đà Nẵng tặng hoa cảm ơn đại diện các cơ quan báo chí truyền thông - Ảnh: HÀ CHÂU

Tối 27-12, UBND TP Đà Nẵng đã tổ chức chương trình sơ kết 5 năm triển khai hợp tác truyền thông với các cơ quan báo chí.

Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng cho biết trong 5 năm qua, đã có trên 30.000 tác phẩm báo chí được đăng tải và phát sóng liên quan đến Đà Nẵng.

Riêng đơn vị này đã cung cấp trên 2.500 lượt thông tin cho các cơ quan báo chí liên quan đến các chủ trương, chính sách của thành phố. 

Trong đó có các sự kiện lớn trong nước và quốc tế tổ chức tại thành phố như: Hội nghị cấp cao APEC 2017, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, chương trình Đối tác Thái Bình Dương, cuộc thi Ironman 70.3… Qua hàng loạt sự kiện này đã đưa hình ảnh Đà Nẵng đến với bạn bè quốc tế.

UBND TP Đà Nẵng nhận định việc các cơ quan báo chí đa dạng hóa các sản phẩm truyền thông đã góp phần phổ biến các chủ trương, chính sách đến đông đảo công chúng. Đồng thời giới thiệu các cơ hội đầu tư, hợp tác trong hoạt động sản xuất kinh doanh và quảng bá, giới thiệu các danh lam thắng cảnh của Đà Nẵng đến khách du lịch trong và ngoài nước.

Đặc biệt, chương trình "Tôi yêu Đà Nẵng" do báo Tuổi Trẻ tổ chức trong 5 năm qua đã tìm kiếm, tôn vinh những công dân với những việc làm tử tế, sống sẻ chia, vì cộng đồng.

Phát biểu tại chương trình, bà Ngô Thị Kim Yến - phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - bày tỏ mong muốn lãnh đạo các cơ quan báo chí bám sát thực tiễn để thông tin đến gần hơn với công chúng. 

Theo bà Yến, các cơ quan báo chí đã đóng góp nhiều trong công tác truyền thông, luôn cổ vũ và góp phần tích cực trong thông tin đối với các thành quả phát triển của TP Đà Nẵng.

Dịp này, UBND TP Đà Nẵng đã trao tặng bằng khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện chương trình hợp tác truyền thông, trong đó có báo Tuổi Trẻ.