Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hàng chục đối tượng cầm hung khí "truy sát" nhau, thanh niên 19 tuổi tử vong, 3 người bị bắt

Thế giới 10/05/2024 - 09:35

Hàng chục đối tượng dùng hung khí "truy sát" lẫn nhau khiến một người tử vong. Công an đã bắt giữ được 3 đối tượng và đang truy bắt những người còn lại.

Ngày 9/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết đã bắt giữ được 3 trong số hàng chục đối tượng tham gia vụ hỗn chiến, đồng thời tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để phục vụ công tác điều tra.

Vụ án "giết người" xảy ra đêm 07/5 tại đường Nguyễn Tất Thanh, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Đà Nẵng tiếp nhận tin báo về việc 2 nhóm đối tượng dùng hung khí "truy sát" lẫn nhau khiến cho một người tử vong nên đã phân công lực lượng nhanh chóng có mặt, phối hợp với Công an quận Thanh Khê tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân tử vong được xác định là Phan Thành Đ (19 tuổi, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê).

Hàng chục đối tượng cầm hung khí

Các đối tượng Sinh, Nhựt và Tươi - Ảnh: Bộ Công an

Tiến hành truy xét, đến 5 giờ 30 phút sáng ngày 9/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Đà Nẵng phối hơp với Phòng Cảnh sát hình sự; Công an thành phố Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) tiến hành bắt giữ đối với Lê Vũ Hoàng Tươi (29 tuổi, trú xã Bình An) và Trần Văn Sinh (23 tuổi, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) và Huỳnh Văn Minh Nhựt (29 tuổi, trú phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) khi các đối tượng đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ tại phường Xuân Thành, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Ngoài 3 đối tượng trên, số đối tượng còn lại tham gia vào vụ việc đã được Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Đà Nẵng xác định rõ danh tính và tiếp tục truy bắt.

Phòng Cảnh sát hình sự qua đây cũng yêu cầu các đối tượng có liên quan đến Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Đà Nẵng (số 47 Lý Tự Trọng, thành phố Đà Nẵng) trình diện để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.