Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng trong ngày 30/4: Khoe nhan sắc rạng ngời bên lá cờ Việt Nam

Giải trí 30/04/2024 - 22:26

Hanbin Ngô Ngọc Hưng ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khán giả vì tinh thần hướng về quê nhà dù đang hoạt động chính ở Hàn Quốc.

Trong ngày 30/4, hầu hết sao Việt đều có động thái chào mừng dịp Lễ quan trọng của đất nước bằng nhiều cách khác nhau, tất cả đều thể hiện sự tự hào của bản thân trong ngày vui của dân tộc.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng khoe ảnh đầy rạng ngời bên lá cờ Việt Nam

Trang fanpage của nhóm nhạc TEMPEST mới đây đã đăng tải hình ảnh của thành viên Hanbin Ngô Ngọc Hưng trong ngày 30/4, là người con của Việt Nam, thế nên anh chàng cũng đã có động thái hướng về đất nước trong ngày đặc biệt này, khiến người hâm mộ không khỏi nức lòng.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng trong ngày 30/4: Khoe nhan sắc rạng ngời bên lá cờ Việt Nam - ảnh 1

Cụ thể, trang fanpage của TEMPEST đã đăng tải hình ảnh Hanbin Ngô Ngọc Hưng trong bộ trang phục đơn giản, nở nụ cười đầy rạng rỡ bên cạnh lá cờ Việt Nam đang tung bay phấp phới giữa trời. Bức ảnh với mục đích chúc mừng ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước của Hanbin Ngô Ngọc Hưng nhận được vô số sự yêu thích từ khán giả Việt Nam. 

Hanbin Ngô Ngọc Hưng trong ngày 30/4: Khoe nhan sắc rạng ngời bên lá cờ Việt Nam - ảnh 2

Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen cho Hanbin Ngô Ngọc Hưng vì tinh thần yêu nước, luôn hướng về Việt Nam trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra, một số ý kiến cũng cho rằng nam thần tượng người Yên Bái là một chàng trai vô cùng tinh tế, bởi trong chuyến về thăm Việt Nam cách đây khá lâu, anh chàng đã chụp sẵn bức ảnh này, và đến đúng ngày 30/4, phía TEMPEST mới đăng tải lên mạng xã hội để chào mừng ngày vui của đất nước.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng trong ngày 30/4: Khoe nhan sắc rạng ngời bên lá cờ Việt Nam - ảnh 3 Hanbin Ngô Ngọc Hưng trong ngày 30/4: Khoe nhan sắc rạng ngời bên lá cờ Việt Nam - ảnh 4

Hanbin Ngô Ngọc Hưng là một trong số những thành viên sở hữu nhiều fan nhất trong đội hình TEMPEST, đặc biệt là người hâm mộ Việt. Chàng ca sĩ khiến fan Việt tự hào khi nhiều lần quảng bá văn hóa, hình ảnh và ngôn ngữ Việt Nam đến khán giả toàn cầu, cụ thể như: Chia sẻ loạt ảnh chụp phong cảnh, đường phố thủ đô Hà Nội lên tài khoản fan cafe của nhóm; tích cực sử dụng tiếng Việt trong các hoạt động của nhóm, cũng như trên sân khấu các lễ trao giải; dạy tiếng Việt cho các thành viên trong nhóm; thường xuyên giao lưu với fan bằng tiếng mẹ đẻ; mặc áo “Sài Gòn” đi làm trong ngày 30/4 và mặc áo “Hà Nội” đi ghi hình music show vào ngày Quốc khánh 2/9 cách đây khá lâu. 

Hanbin Ngô Ngọc Hưng trong ngày 30/4: Khoe nhan sắc rạng ngời bên lá cờ Việt Nam - ảnh 5

Dịp cuối năm 2023 vừa qua, Hanbin Ngọc Hưng cũng như các thành viên của TEMPEST đã có một buổi biểu diễn đầy thăng hoa tại sự kiện âm nhạc được tổ chức ở Việt Nam. Được biết, đây cũng là lần đầu Hanbin được đặt chân đến TP.HCM trong suốt 25 năm cuộc đời của anh chàng. 

Hanbin Ngô Ngọc Hưng trong ngày 30/4: Khoe nhan sắc rạng ngời bên lá cờ Việt Nam - ảnh 6

TEMPEST tổ chức concert tại Việt Nam

Cách đây ít ngày, TEMPEST đã xác nhận Việt Nam sẽ là địa điểm tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm. Được biết, đêm concert của TEMPEST sẽ được tổ chức vào ngày 15/6 sắp tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM.

Buổi biểu diễn tại TP.HCM chính là sự kiện bắt đầu cho tour lưu diễn toàn cầu đầu tiên trong sự nghiệp của TEMPEST, mang tên World Premiere: The First Ever Live 2024 Tempest Concert [T-Our: Tempest Voyage]. Nhằm mục đích mang hình ảnh và âm nhạc của nhóm đến gần hơn với khán giả, người hâm mộ. 

Hanbin Ngô Ngọc Hưng trong ngày 30/4: Khoe nhan sắc rạng ngời bên lá cờ Việt Nam - ảnh 7