Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hải Tú trải lòng sau 3 năm không được quay MV: ''Bồn chồn, lo lắng, sợ hãi có''

Tình yêu 28/03/2024 - 13:08

Chia sẻ của Hải Tú về dự án trở lại sau 3 năm nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ!

Sau 2 video hậu trường từng được đăng tải trước đó, tối 27/3, kênh Youtube chính thức của Hải Tú tiếp tục cập nhật đoạn clip hậu trường thứ ba của MV Chúng ta của tương lai, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Theo đó, Sơn Tùng và Hải Tú phải làm việc liên tục suốt nhiều giờ đồng hồ trong suốt 4 ngày liền nhưng cả hai vẫn giữ được nguồn năng lượng tốt, thái độ chuyên nghiệp.

Hải Tú trải lòng sau 3 năm không được quay MV

Sau khi kết thúc những ngày quay MV, Hải Tú đã có một số chia sẻ đến với khán giả: "Cuối cùng mình cũng đã xong 4 ngày quay rồi nhưng trong lòng vẫn cứ nôn nao, có cảm giác như năng lượng mình vẫn còn và vẫn muốn diễn tiếp, vẫn muốn cống hiến tiếp, vẫn muốn được làm việc tiếp. Cho nên cảm giác đi về như lúc nãy thì hơi... hụt hẫng một tí".

Hải Tú trải lòng sau 3 năm không được quay MV: ''Bồn chồn, lo lắng, sợ hãi có'' - ảnh 1

"Nàng thơ" của Sơn Tùng bộc bạch: "Trong 4 ngày qua thì Tú đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, vui có, buồn có, bồn chồn có, lo lắng có, sợ hãi có, tất cả những cảm xúc mà trong cuộc đời của một con người may mắn được trải nghiệm. Tú cảm thấy mình tự tin hơn trước máy quay vì sau 3 năm không được làm quen với máy quay thì đã có những ngày depart, những giây phút depart khá lâu. 

Từ chủ tịch cho đến ekip, mọi người đều luôn rất hỗ trợ và kiên nhẫn với Tú, thật sự là mọi người luôn luôn cổ vũ và động viên tinh thần của Tú và Tú vô cùng trân trọng điều đó, chỉ có một từ là BIẾT ƠN mọi người rất nhiều. Tú hy vọng rằng mọi người sẽ nhìn thấy những sự cố gắng, những nỗ lực và thật sự là tâm huyết của Tú trong dự án lần này. Tú cũng hy vọng rằng mọi người sẽ nhìn thấy tất cả những sự cố gắng, đồng thời là sự cống hiến của cả ekip, thời gian công sức của tất cả mọi người trong dự án lần này và sẽ ủng hộ dự án Chúng ta của tương lai của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và talent Hải Tú bé nhỏ ạ"

Hải Tú trải lòng sau 3 năm không được quay MV: ''Bồn chồn, lo lắng, sợ hãi có'' - ảnh 2

Hải Tú: 'Biết ơn và trân quý những tình cảm yêu thương và sự động viên không ngừng của mọi người"

Trên trang cá nhân, khi đăng tải tập video hậu trường cuối cùng của MV Chúng ta của tương lai, nữ diễn viên sinh năm 1997 đính kèm chia sẻ: "Nhìn lại hành trình không quá dài nhưng vô cùng ý nghĩa này làm Tú rất xúc động... Tú thật sự biết ơn và trân quý những tình cảm yêu thương và sự động viên không ngừng của mọi người. Những tình cảm ấy là động lực lớn nhất cho Tú trở thành một phiên bản tốt hơn trên chặng đường thật dài phía trước.

Sẽ còn nhiều điều thú vị và bất ngờ hơn nữa đang chờ đợi chúng ta. Mọi người hãy nhớ luôn chuẩn bị tinh thần để cùng nhau mở quà từ M-TPE team nha!".

Hải Tú trải lòng sau 3 năm không được quay MV: ''Bồn chồn, lo lắng, sợ hãi có'' - ảnh 3