Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hai chị em giúp việc trong ''Gia đình là số 1'' thay đổi như thế nào sau 15 năm?

Giải trí 04/05/2024 - 11:56

Shin Se Kyung và Seo Shin Ae từng gây chú ý khi tham gia dự án "Gia đình là số 1" phần 2 vào năm 2009.

Cách đây 15 năm, Shin Se Kyung - Seo Shin Ae đảm nhận vai hai chị em làm giúp việc trong gia đình ông Lee Soon Jae ở phần 2 của phim sitcom "Gia đình là số 1". Ở thời điểm bấy giờ nhờ lối diễn xuất chân thực và hài hước mà họ nhận được khá nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Hai chị em giúp việc trong ''Gia đình là số 1'' thay đổi như thế nào sau 15 năm? - ảnh 1

Hai chị em giúp việc trong ''Gia đình là số 1'' thay đổi như thế nào sau 15 năm? - ảnh 2

Shin Se Kyung và Seo Shin Ae thời đóng "Gia đình là số 1" phần 2 (2009).

Shin Se Kyung mặc dù vào vai cô giúp việc nhưng lại vô cùng xinh xắn và dễ thương. Trong khi đó Seo Shin Ae lại sở hữu gương mặt bầu bĩnh, có những biểu cảm gương mặt ấn tượng.

Cho đến nay Shin Se Kyung đã bước sang tuổi 33 còn Seo Shin Ae 25 tuổi. Về con đường sự nghiệp, Se Kyung được đánh giá nhỉnh hơn đàn em Shin Ae. Sau "Gia đình là số 1" phần 2, cô tham gia các bộ phim phải kể đến như: "Vua thời trang", "Khi người đàn ông yêu", "Người sắt", "Cặp đôi ngoại cảm", "Cô dâu thủy thần", "Biên niên sử Arthdal 2"... Tuy nhiên Shin Se Kyung được gắn biệt danh là "Thánh mặt đơ" và bị chê bai về khoản diễn xuất.

Hai chị em giúp việc trong ''Gia đình là số 1'' thay đổi như thế nào sau 15 năm? - ảnh 3

Diện mạo hiện tại của Shin Se Kyung sau 15 năm.

Trong khi đó sự nghiệp của Seo Shin Ae lại mờ nhạt. Những tác phẩm mà cô góp mặt đều không mấy nổi. Năm 2021, Shin Ae thừa nhận trên trang cá nhân cô là nạn nhận của bạo lực học đường do cựu thành viên nhóm (G)I-DLE Soo Jin gây ra. Trước những lời buộc tội của Seo Shin Ae, Soo Jin giữ im lặng thời gian dài và quyết định rời nhóm. Bản thân Shin Ae sau khi rời công ty Cube Entertainment, cô đã ký hợp đồng với PA Entertainment. Hiện cô đang xem xét tác phẩm tiếp theo.

Hai chị em giúp việc trong ''Gia đình là số 1'' thay đổi như thế nào sau 15 năm? - ảnh 4

Seo Shin Ae ở tuổi 25.