Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hà Việt Dũng khoe ''con trai cưng'' cực khôi ngô

Giải trí 09/05/2024 - 13:51

Vẻ ngoài đáng yêu của ''con trai'' diễn viên Hà Việt Dũng khiến dân tình tan chảy.

Mới đây, diễn viên Hà Việt Dũng gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp cùng con trai cưng cực đáng yêu. Danh tính bé trai nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra, đó là diễn viên nhí Bảo Nam - gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim Việt. Được biết, Hà Việt Dũng và Bảo Nam đang có màn tương tác ăn ý trong một tựa phim truyền hình đang lên sóng đài VTV3.

Hà Việt Dũng khoe ''con trai cưng'' cực khôi ngô - ảnh 1 Hà Việt Dũng thân thiết bên con trai màn ảnh.

Theo đó, trên trang cá nhân, Hà Việt Dũng viết: “Có ai yêu bố con nhà Khải, Bo không ạ?”. Được biết, Khải và Bo là nhân vật của Hà Việt Dũng và Bảo Nam trong phim Người Một Nhà. Trong ảnh, Hà Việt Dũng gây sốt với vẻ ngoài phong độ, bảnh bao. Trong khi đó, bé Bảo Nam lại trông rất khôi ngô, đáng yêu được dự đoán sẽ trở thành soái ca trong tương lai.

Khán giả để lại nhiều bình luận tích cực cho vẻ ngoài rạng rỡ của hai bố con Hà Việt Dũng. Bên cạnh đó, nhiều người tấm tắc khi thấy bé Bảo Nam trông hao hao tiền bối, dành lời khen cho tài chọn diễn viên của đạo diễn. Hiện, phim Người Một Nhà đã đóng máy sau thời gian dài ghi hình, đạt rating khá cao cùng nhiều đánh giá tích cực.

Người Một Nhà đánh dấu sự trở lại của "ông xã Thu Quỳnh" sau Hành Trình Công Lý, Cuộc Chiến Không Giới TuyếnĐội Điều Tra Số 7. Với bé Bảo Nam, ngoài Người Một Nhà, hiện sao nhí đang gây sốt trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Trước đó, Bảo Nam từng thành công đảm nhiệm vai Nhan Phúc Vinh thời thơ ấu trong Đừng Làm Mẹ Cáu.

Hà Việt Dũng khoe ''con trai cưng'' cực khôi ngô - ảnh 2 Người Một Nhà đã đóng máy, khán giả ngóng chờ cái kết.
Hà Việt Dũng khoe ''con trai cưng'' cực khôi ngô - ảnh 3 Ngoài Người Một Nhà, bé Bảo Nam cũng đang gây sốt khi đóng Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Xem thêm tại: Ngân 98 - Lương Bằng Quang sau drama với Nam Em: 'Có lúc tôi sợ ra đường họ đánh tôi' | SaoTalk