Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hà Thanh Xuân hẹn hò Quang Lê tại Hawaii, thừa nhận ''hai vợ chồng chưa cưới''

Tình yêu 22/04/2024 - 08:10

Hà Thanh Xuân lựa quần áo cho Quang Lê rồi cả hai ôm nhau tình tứ.

Tối 21/4, Quang Lê đăng tải đoạn video cùng Hà Thanh Xuân đi hẹn hò tại đảo Hawaii (Mỹ) khiến người hâm mộ thích thú. Theo đó, nữ ca sĩ giới thiệu: "Hôm nay Hà Thanh Xuân cùng anh Quang Lê, đại gia đình Quang Lê đi khám phá Hawaii". Sau đó "tình tin đồn" có cử chỉ yêu thương dành cho cô nàng. 

"Anh cài cho Xuân bông hoa màu tím", Quang Lê nói. Còn Hà Thanh Xuân nũng nịu trông thật tình. 

Hà Thanh Xuân hẹn hò Quang Lê tại Hawaii, thừa nhận ''hai vợ chồng chưa cưới'' - ảnh 1 Quang Lê cài hoa cho Hà Thanh Xuân

Nữ ca sĩ còn lựa quần áo cho Quang Lê rồi cả hai ôm nhau tình tứ. Lúc này một người bạn đi cùng gặp bất ngờ hỏi: "Hai vợ chồng đi đâu vậy". Quang Lê liền giải thích "hai vợ chồng chưa cưới". 

Sau đó, cả hai cùng những người bạn có chuyến đi vui vẻ. Quang Lê luôn dành sự quan tâm đến nữ ca sĩ. Thậm chí anh còn thừa nhận bản thân lúc nào cũng yêu Hà Thanh Xuân. 

Cô nàng cũng không ngần ngại nhận xét nam ca sĩ hơi mập, hứa giảm cân mà cả năm qua chưa giảm được cân nào. Quang Lê liền hài hước bảo vì ở xa cô nàng nên không thể giảm được. "Hai đứa mình nên suy nghĩ phương án ở chung với nhau", Quang Lê nói. 

Hà Thanh Xuân hẹn hò Quang Lê tại Hawaii, thừa nhận ''hai vợ chồng chưa cưới'' - ảnh 2 Quang Lê ôm "tình tin đồn"

Đây không phải lần đầu tiên Hà Thanh Xuân và Quang Lê tình cảm như vậy. Trước đó, thông tin cặp đôi chuẩn bị kết hôn được đăng tải trên hàng loạt trang mạng xã hội thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, quản lý của hai nghệ sĩ cho biết đây là thông tin không chính xác. 

Về phía ca sĩ Quang Lê cũng từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi bị soi hành động ngọt ngào với Thanh Xuân. "Trong các clip vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay vlog thôi. Ở ngoài không có gì hết", anh tiết lộ. 

Hà Thanh Xuân hẹn hò Quang Lê tại Hawaii, thừa nhận ''hai vợ chồng chưa cưới'' - ảnh 3 Bạn bè, người thân liên tục "đẩy thuyền"

Quang Lê cho biết cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp đứng chung sân khấu, đi hát cùng nhau nên có mối quan hệ thân thiết. Những hành động, lời nói tình cảm đều chỉ xuất hiện khi có camera, còn ngoài đời không có gì.