Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

GTA 6 tiếp tục báo tin buồn cho game thủ, nhiều khả năng sẽ lùi hẳn một năm ra mắt

Game 24/03/2024 - 05:51

Các fan của GTA có lẽ sẽ phải tiếp tục thất vọng về dự án này.

GTA 6 có thể là một trong những trò chơi được mong đợi nhất trong lịch sử, với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới đang chờ đợi bất kỳ mẩu thông tin hoặc ảnh chụp màn hình nào về dự án. Thế nhưng kể từ đó tới nay, Rockstar gần như chưa có thêm bất kỳ thông tin nào đáng chú ý cũng như thu hẹp vùng thời gian ra mắt dự án. Điều duy nhất mà họ thực hiện chỉ đơn giản là yêu cầu các nhân viên dừng làm việc tại nhà mà tới công ty vì yếu tố bảo mật.

GTA 6 tiếp tục báo tin buồn cho game thủ, nhiều khả năng sẽ lùi hẳn một năm ra mắt - ảnh 1

Nhưng có thật sự chỉ vì yếu tố bảo mật? Theo một nguồn tin mới nhất quá trình phát triển của GTA 6 hoàn toàn có thể không kịp để đảm bảo việc có thể ra mắt trong năm sau. Thậm chí sớm nhất, GTA 6 cũng chỉ có thể ra mắt vào năm 2026. Ban đầu theo kế hoạch của Rockstar, trò chơi sẽ ra mắt vào đầu năm, nhưng rồi mốc thời gian mùa thu có vẻ khả dĩ hơn và giờ đây, 2026 là phương án dự phòng nếu như quá trình phát triển vẫn tiếp tục với tốc độ chậm như hiện tại.

GTA 6 tiếp tục báo tin buồn cho game thủ, nhiều khả năng sẽ lùi hẳn một năm ra mắt - ảnh 2

Cũng theo chia sẻ của các nhân viên Rockstar, mọi thứ đang dần trở nên khó khăn hơn, nhất là sau lệnh quay trở lại văn phòng làm việc được đưa ra. GTA 6 thì vẫn là một dấu hỏi ở phía trước và với bản tính chỉ thích tiết lộ mọi thứ vào phút cuối, ngay cả khi có đoạn trailer thứ hai ra mắt trong thời gian tới đây, gần như 99,99% Rockstar vẫn sẽ khó lòng đưa ra một mốc thời gian chính xác cho ngày ra mắt của siêu phẩm này.

GTA 6 tiếp tục báo tin buồn cho game thủ, nhiều khả năng sẽ lùi hẳn một năm ra mắt - ảnh 3

Hiện tại, đoạn trailer đầu tiên của GTA 6 vẫn đang nắm giữ rất nhiều kỷ lục, qua đó thể hiện rõ mong muốn của các fan với series huyền thoại này. GTA 5 đã tạo ra vô số những thành công rực rỡ, và GTA cũng vậy. Chỉ hy vọng Rockstar có thể bắt kịp tiến độ và cho ra mắt đúng hạn trong năm 2025 tới đây.https://gamek.vn/gta-6-tiep-tuc-bao-tin-buon-cho-game-thu-nhieu-kha-nang-se-lui-han-mot-nam-ra-mat-178240323160106311.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link