Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Granit Xhaka hết lời ca ngợi viện binh của Arsenal

Thể thao 08/12/2022 - 00:25

Granit Xhaka cho rằng Eddie Nketiah sẽ đóng một vai trò quan trọng cho Arsenal trong ba tháng tới, sau thông tin Gabriel Jesus dính chấn thương.

 

Hy vọng vô địch Premier League của Arsenal đã bị giáng một đòn nặng nề khi Gabriel Jesus dính chấn thương. Các báo cáo từ 90min cho rằng Arsenal sẽ mất tiền đạo người Brazil trong vài tháng.

Granit Xhaka hết lời ca ngợi viện binh của Arsenal - ảnh 1

 Nketiah sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện trong thời gian tới.

Chắc chắn đây là tổn thất nặng nề cho Pháo thủ, nhưng Granit Xhaka cho rằng đó cũng là cơ hội để Eddie Nketiah thể hiện. 

Chia sẻ với The Athletic, tiền vệ người Thụy Sỹ cho biết: "Tất nhiên, chúng tôi có sự lựa chọn Eddie. Cậu ấy cũng đã chơi những trận đấu tuyệt vời trong quá khứ và chúng tôi cần động viên Gabi trước tiên."

  • Arteta đến Mỹ gặp nhà Kroenke, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal thay đổi

  • "Arsenal sẽ được cười tươi"

"Chúng tôi cũng cần hỗ trợ cho Eddie, bởi "

"Nhưng tôi rất mong chờ điều đó bởi vì chúng tôi có đủ lực để thúc đẩy Eddie và giúp đỡ cậu ấy."

Chân sút trẻ người Anh đã thực sự tiến bộ với những bàn thắng ghi được ở cuối mùa giải trước. Điều đó đã thuyết phục BLĐ Arsenal trao cho anh một bản hợp đồng mới. 

Tại đấu trường quốc nội mùa này, tiền đạo sinh năm 1999 đa phần chỉ vào sân từ ghế dự bị. Trong khi đó, ở sân chơi Europa League, Nketiah đã ra sân 6 lần và ghi được 2 bàn thắng. Rõ ràng, với việc Jesus sẽ nghỉ thi đấu dài hạn, cơ hội ra sân cho Nketiah là rất nhiều trong thời gian tới và anh cần phải tận dụng nó triệt để hòng ghi điểm với HLV Mikel Arteta.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 18:53 07/12/2022