Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giới trẻ đếm ngược đến ngày vui chơi tới bến, check-in mỏi tay tại phố Hàn K-Town

Xã hội 24/04/2024 - 00:00

Chính thức ra mắt ngày 26/4 tới đây, K-Town với chuỗi hoạt động khai trương hấp dẫn cùng những trải nghiệm đặc sắc đang khiến cộng đồng yêu thích văn hóa Hàn Quốc mong ngóng. Sự kiện cũng làm tăng nhiệt khu vực bờ Đông Hà Nội, vốn dĩ đang rất “nóng” với vũ trụ giải trí Grand World.

Lên lịch vui chơi 5 ngày vẫn chưa thấy đủ

Là tín đồ của K-Pop, Ngọc Anh (22 tuổi) đã cùng nhóm bạn thân sắp xếp công việc để dành trọn vẹn 5 ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 khám phá "bom tấn" K-Town sắp ra mắt.

"Nhưng xem ra vẫn là chưa đủ", Ngọc Anh than thở. "Mình đã cố gắng sắp xếp lịch trình chi tiết, cụ thể từ thời gian đến địa điểm, thậm chí còn vẽ bản đồ để di chuyển thuận lợi nhất. Khi nhìn lại thì vẫn thấy có nhiều nơi chưa nằm trong danh sách ghé thăm… vì không có đủ thời gian!"

Giới trẻ đếm ngược đến ngày vui chơi tới bến, check-in mỏi tay tại phố Hàn K-Town - ảnh 1

Những trải nghiệm văn hóa mang đậm dấu ấn Hàn Quốc, từ truyền thống cho tới hiện đại, sẽ lấp đầy lịch trình của các bạn trẻ đến với chuỗi sự kiện ra mắt K-Town

Theo lịch trình của Ngọc Anh, ngày đầu tiên (26/4), nhóm bạn sẽ tham dự Lễ khai trương K-Town kéo dài từ 10h00 đến 22h00. Tại sự kiện này, một sân khấu hoành tráng sẽ được mở ra với tưng bừng các hoạt động biểu diễn, như múa quạt truyền thống Hàn Quốc, trình diễn Hanbok…Vào buổi tối, sân khấu dành trọn cho đại nhạc hội bùng nổ với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Là fan của K-Pop, Ngọc Anh đã chuẩn bị rất nhiều lightstick, mang thêm pin dự phòng cho điện thoại…để có thể "quẩy" hết mình trong âm nhạc và vũ đạo K-Pop.

Trong 2 ngày tiếp theo, nhóm của Ngọc Anh sẽ dành thời gian cho chuỗi hoạt động trải nghiệm cộng đồng, tìm hiểu và khám phá văn hóa Hàn Quốc, như workshop làm Kimbab - món cơm cuộn xứ Hàn. Đặc biệt, tại sự kiện này, du khách sẽ được cùng tham gia thiết lập kỷ lục Kimbab 20m, dài bậc nhất Việt Nam. Tiếp đó là Talkshow về Trà và văn hóa Trà đạo Hàn Quốc với những kiến thức mà bất kỳ ai yêu thích văn hóa xứ sở kim chi cũng không thể bỏ lỡ.

Giới trẻ đếm ngược đến ngày vui chơi tới bến, check-in mỏi tay tại phố Hàn K-Town - ảnh 2

K-Pop dance là hoạt động không thể thiếu đối với cộng đồng yêu thích văn hóa Hàn Quốc

Một hoạt động cũng thuộc list "must-go, must-try" của nhóm Ngọc Anh chính là thử thách nhập vai trong "Squid Game" - bộ phim nổi tiếng với những chuỗi trò chơi đã từng "dậy sóng" mạng xã hội Việt Nam và thế giới. Cùng với đó là chương trình nhạc hội K-Fest, cuộc thi Dance Cover hay Music Town. Để chuẩn bị cho chuỗi hoạt động này, nhóm bạn trẻ đã hẹn nhau sẽ cùng khoác lên mình những trang phục chuẩn như các idol.

"Mình đã thấy tại đây sẽ có dịch vụ cho thuê Hanbok và chụp hình lấy ngay, do đó chúng mình dự định cũng sẽ hóa thân thành các tiểu thư thời Joseon, check-in tại khu K-Legend, do nơi đó có kiến trúc giống các ngôi làng cổ nổi tiếng của Hàn Quốc. Chỉ tưởng tượng thôi là đã thấy háo hức và lo không có đủ thời gian!", Ngọc Anh chia sẻ.

Giới trẻ đếm ngược đến ngày vui chơi tới bến, check-in mỏi tay tại phố Hàn K-Town - ảnh 3

Khoác lên mình bộ Hanbok, du khách sẽ dễ dàng có một bộ ảnh check-in chuẩn Hàn tại K-Town

Đặc biệt vào 20 giờ tối mỗi ngày, tại K-Town sẽ diễn ra chương trình bắn pháo hoa 120m, giúp các du khách như Ngọc Anh và nhóm bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ sau một ngày vui chơi, trải nghiệm mệt nhoài.

Đắm chìm trong chuỗi sự kiện bất tận, tiện ích đẳng cấp

Lịch trình trong 5 ngày của nhóm Ngọc Anh không hề có khung giờ trống, bởi ngoài các sự kiện được lên lịch cố định, khoảng trống tự do còn lại nhóm dành để mua sắm, ăn uống, vui chơi… tại 343 căn shop thương mại và trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp tại "nơi đáng sống bậc nhất hành tinh".

Theo dự định, nhóm Ngọc Anh sẽ "ăn sạch" K-Town với món "cánh gà ngon bậc nhất thế giới" tại quán gà rán Bonchon. Sau đó sẽ là món Bingsu với lớp đá bào mềm mịn, thơm béo ngậy tại Snow Island, thương hiệu có hơn 200 cửa hàng trên toàn cầu và món bánh Hotteok truyền thống của Hàn Quốc.

Giới trẻ đếm ngược đến ngày vui chơi tới bến, check-in mỏi tay tại phố Hàn K-Town - ảnh 4

Ngoài bộ cánh đẹp, các bạn trẻ đến với K-Town luôn phải chuẩn bị sẵn cho mình tâm hồn ăn uống

Những ngày foodtour tiếp theo dự kiến sẽ là những trải nghiệm đa dạng với phong cách nhậu Chimaek đặc trưng của Hàn Quốc cùng gà và bia; thưởng thức đồ nước tại Quán nướng số 18; thảnh thơi nghỉ ngơi tại các quán cà phê với đa dạng phong cách như Cộng Cà phê, Heaven Coffee… hay cùng nhau mua sắm, check-in tại thương hiệu KAKAO Friends - tâm điểm hội tụ của giới trẻ xứ sở kim chi.

Giới trẻ đếm ngược đến ngày vui chơi tới bến, check-in mỏi tay tại phố Hàn K-Town - ảnh 5

Các bạn trẻ sẽ tha hồ trải nghiệm với các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, từ ẩm thực, dịch vụ cho tới mua sắm

Cũng tại siêu tổ hợp vui chơi giải trí quy mô bậc nhất miền Bắc, các bạn trẻ yêu khám phá, thích trải nghiệm như Ngọc Anh còn sắp xếp một buổi chiều để rong chơi tại phân khu Venice, chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn, ngắm hoàng hôn trên cầu Đông Tây từ thuyền Gondola. Đến cuối ngày, nhóm sẽ tham gia buổi biểu diễn hoạt náo và thưởng thức show The Grand Voyage…

Giới trẻ đếm ngược đến ngày vui chơi tới bến, check-in mỏi tay tại phố Hàn K-Town - ảnh 6

Một mùa hè rực rỡ đã về với "nơi đáng sống bậc nhất hành tinh" Ocean City

Đặt chân đến K-Town, nhóm bạn trẻ cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm "thiên đường biển" ngay kế cận, trong lòng Ocean City. Bởi thế, nhóm của Ngọc Anh đã sắp xếp một ngày chỉ dành cho việc thử thách bản thân với các cầu trượt nước khổng lồ tại VinWonders Water Park, nhảy sóng biển tại Tổ hợp biển tạo sóng lớn bậc nhất thế giới VinWonders Wave Park. Nếu như trước đây phải lên máy bay đến tận Nha Trang, Phú Quốc, thì nay, ngay tại phía Đông Thủ đô, các du khách đã có thể thỏa sức vẫy vùng với các trò chơi, hoạt động đậm chất nghỉ dưỡng biển.

Trước danh sách dài của chuỗi sự kiện đặc sắc trong ngày khai trương K-Town, đi kèm vô vàn tiện ích đẳng cấp "10 điểm không có nhưng" của Ocean City, với nhóm Ngọc Anh và nhiều du khách khác, 5 ngày để trải nghiệm vẫn là không đủ.

"Xác định dành trọn 5 ngày nghỉ lễ để vui chơi hết mình, song vẫn không đủ thời gian để khám phá hết K-Town cũng như vũ trụ giải trí Grand World, vì thế, mình và nhóm bạn đã bổ sung thêm một lịch trình nữa cũng hấp dẫn không kém", Ngọc Anh bật mí.