Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giấu ma túy trong chung cư cao cấp để bán cho con nghiện

Chính trị 18/04/2024 - 18:46

Anh mua của đối tượng “Grap” một số lượng lớn ma túy dạng kẹo, dạng khay rồi đưa về phòng A1502 chung cư cao cấp Manor Crown đường Tố Hữu, phường Xuân Phú (TP Huế) cất giấu.

Ngày 17/4, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án "Mua bán trái phép chất ma túy" đối với bị cáo Hoàng Tiến Anh (SN 1998, trú phường Xuân Phú, TP Huế, Thừa Thiên Huế).

Trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2023, thông qua ứng dụng Telegram, Hoàng Tiến Anh đã nhiều lần mua ma túy của người không rõ lai lịch, có tài khoản mạng xã hội Telegram tên “Grap” để bán lại cho nhiều người khác.

Giấu ma túy trong chung cư cao cấp để bán cho con nghiện - ảnh 1

Hoàng Tiến Anh tại phiên tòa sơ thẩm.

Chiều 25/8/2023, bị cáo Anh mua của đối tượng “Grap” một số lượng lớn ma túy dạng kẹo và dạng khay rồi đưa về phòng A1502 chung cư cao cấp Manor Crown đường Tố Hữu, phường Xuân Phú (TP Huế) cất giấu để chia nhỏ bán lại cho các con nghiện.

Sau đó, có người liên lạc với Anh qua ứng dụng Telegram đặt mua ma túy, thì Anh hẹn giao nhận hàng tại cầu Đập Đá, phường Vỹ Dạ (TP Huế). Tại đây, Anh bị Công an phát hiện bắt quả tang. Qua khám xét nơi ở của Anh, công an thu giữ thêm số lượng lớn ma túy.

Tại cơ quan điều tra, Anh khai nhận đã bán ma túy cho nhiều người, nhưng không rõ họ tên, địa chỉ. Trong đó, công an xác định bán 4 lần cho người có tài khoản tên “K Mèo” thu được 12,4 triệu đồng, bán 2 lần cho người có tài khoản tên “C Ánh Dương” thu được 6,2 triệu đồng.

Sau khi xem xét hồ sơ chứng cứ cũng như lời khai của bị cáo tại phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Hoàng Tiến Anh 12 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Độc giả của Znews có thể tìm đọc những cuốn sách về Luật hình sự, Luật cư trú, Luật đất đai, Luật dân sự, Luật tố tụng dân sự tại Tủ sách pháp luật.