Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

''Giá của Declan Rice phải rẻ gấp đôi''

Thể thao 05/05/2024 - 12:04

Thông qua trang cá nhân, Piers Morgan bày tỏ hạnh phúc sau khi chứng kiến Declan Rice mang đến một màn trình diễn tuyệt vời khác cho Arsenal trước Bournemouth.

Arsenal đã chi số tiền kỷ lục câu lạc bộ, 105 triệu bảng, để biến Rice trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất mọi thời đại. Rõ ràng với kỳ vọng về mức giá như vậy, Rice sẽ phải mang đến những màn trình diễn đẳng cấp thế giới.

Tuyển thủ Anh từ lâu đã được biết đến như một mẫu cầu thủ phòng ngự, đảm nhận vai trò cầm trịch ở hàng tiền vệ. Ngay lập tức, Rice tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal.

''Giá của Declan Rice phải rẻ gấp đôi'' - ảnh 1

 Rice liên tiếp tỏa sáng trong màu áo Pháo thủ.

  • Bàn thắng của Haaland giống Ronaldo

  • Haaland khiến Arsenal tuyệt vọng

Gần nhất, anh chơi hay trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth. Rice góp phần giúp Pháo thủ thành London tiếp tục nuôi hy vọng lật đổ Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Chứng kiến những gì Rice thể hiện, Piers Morgan viết: "Rice rực rỡ, tráng lệ, hoạt động không ngừng nghỉ. Thật là một cầu thủ xuất sắc.

Ngoài tài năng, Rice còn được đánh giá có thái độ và tính cách đúng mực. Người hâm mộ Arsenal kỳ vọng anh sẽ có một sự nghiệp lâu dài và thành công tại Emirates. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 10:54 05/05/2024