Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Garnacho gây phẫn nộ

Chính trị 14/04/2024 - 09:14

Tiền đạo trẻ người Argentina tỏ thái độ với HLV Erik ten Hag sau khi bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2 trận gặp Bournemouth đêm 13/4.

Trong buổi họp báo sau trận hòa 2-2 trước Bournemouth, HLV Ten Hag nói: "MU cần sự thay đổi ở cánh phải. Garnacho mới chi trở lại tập luyện vào một ngày trước trận đấu diễn ra. Tôi cần một nguồn năng lượng tốt hơn để gia cố lại vị trí đó".

Ngay lập tức, Alejandro Garnacho đáp trả bằng việc bấm thích hai bài đăng của Mark Goldbridge, một người khá nổi tiếng trong cộng đồng fan Manchester United. Cả hai bài đăng được Garnacho bấm thích đều có nội dung chỉ trích HLV Erik ten Hag vì thay Garnacho ra sớm trong trận gặp Bournemouth.

Garnacho gây phẫn nộ - ảnh 1

Động thái của Garnacho nhằm phản đối HLV Ten Hag.

"Ten Hag đổ lỗi một cách tinh vi cho Garnacho trong buổi họp báo. Chẳng hay ho gì khi quy mọi trách nhiệm cho một cầu thủ 19 tuổi, người đã nhiều lần giải cứu MU ở mùa này. Ten Hag rõ ràng đang sợ làm phật lòng những cầu thủ có thu nhập cao hơn tại MU", Goldbridge cho biết.

"Garnacho là cầu thủ hay nhất của MU mùa này. Việc rút cậu ấy khỏi sân sau một hiệp đấu không như ý là trò đùa. Vẫn có nhiều cầu thủ chơi còn tệ hơn nhưng vẫn đứng trên sân", bài đăng thứ 2 có đoạn.

Chưa dừng ở đó, Garnacho còn đăng lên trang cá nhân tấm hình anh đang đứng trên sân vói gương mặt cúi gằm cùng biểu tượng cảm xúc bất ngờ.

Hành động của cầu thủ trẻ người Argentina làm CĐV không khỏi bức xúc. "Nếu tuần tới Garnacho không ra sân, thì các bạn hiểu lý do rồi đấy", một fan bình luận. "MU lúc này là một trò hề", người thứ 2 cho biết. "Ten Hag hết mực nâng đỡ Garnacho để rồi bị đâm sau lưng thế này đây", người thứ 3 nói.

Hành động của Garnacho làm CĐV nhớ về Jadon Sancho. Hồi đầu mùa, HLV Ten Hag cũng chỉ trích Sancho thiếu cố gắng trong tập luyện. Ngay lập tức, cầu thủ sinh năm 2000 đăng bài lên MXH để phản bác và từ chối xin lỗi Ten Hag dẫn đến việc bị gạch tên khỏi đội hình chính.

Garnacho dường như ý thức được hành động sai trái nên đã ẩn trang cá nhân ở nền tảng X (Twitter) nhưng bức hình trên Instagram vẫn còn.

Garnacho gây phẫn nộ - ảnh 2

BXH Premier League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.