Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Garena lại bị chê “ngáo giá” khi mở bán trang phục Liên Quân với số tiền “cắt cổ”

Game 25/04/2024 - 04:03

NPH này lại tiếp tục bị CĐM chỉ trích không thương tiếc.

Kể từ khi phát hành Liên Quân Mobile, Garena đã không ít lần khiến người chơi la ó khi có những quyết định “đi vào lòng đất”. Điển hình như gần đây, việc mở bán một trang phục mới tiếp tục là minh chứng rõ nhất cho tình trạng này.

Cụ thể, trang phục được nhắc tới chính là Cresht - Bách Tướng Lão Tam. Đây là một trang phục chuyển thể từ tựa game Vương Giả Vinh Diệu, được đánh giá là có hiệu ứng biến hình cực ấn tượng, gọn gàng và hoa mỹ. Được biết, Garena đang tạo hẳn một hoạt động giảm giá nhân dịp trang phục này ra mắt. Theo đó, khi đăng nhập từ ngày 24/04 tới ngày 30/04, người chơi sẽ có thể mua Cresht - Bách Tướng Lão Tam với mức giá 899 Quân Huy (giảm 100 Quân Huy so với giá gốc).

Garena lại bị chê “ngáo giá” khi mở bán trang phục Liên Quân với số tiền “cắt cổ” - ảnh 1

Cresht - Bách Tướng Lão Tam đang được giảm giá “sâu” trong thời gian cực kỳ giới hạn.

Rất nhanh chóng, Garena đã phải nhận về hàng loạt lời chỉ trích từ CĐM. Bởi lẽ, mức giá gốc 999 Quân Huy là mức giá đắt nhất mà trò chơi này đang mở bán. Hiện tại, chỉ có duy nhất 1 trang phục có mức giá tương tự là Raz Chiến Thần Muay Thái mà thôi. Tuy nhiên, Raz lại là vị tướng được ưa chuộng hơn hẳn so với Cresht. Chính vì vậy, mức giá trên trời này đã khiến nhiều game thủ bất bình mà khẳng định Garena đang quá “ngáo giá” ở thời điểm hiện tại.

Garena lại bị chê “ngáo giá” khi mở bán trang phục Liên Quân với số tiền “cắt cổ” - ảnh 2

Mức giá quá cao của Cresht - Bách Tướng Lão Tam đang khiến cộng đồng game thủ bàn tán xôn xao.

Thậm chí, thời điểm mở bán trang phục này cũng rơi vào giai đoạn nhạy cảm, khi Garena vừa khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên với lỗi văng game gần đây. Dù giới thiệu thêm cả nhiều sự kiện khuyến mãi, song dường như từng đó là không đủ để các game thủ Liên Quân cảm thấy “vừa mắt” với mức giá này.

Hiện tại, “làn sóng” phẫn nộ của cộng đồng Liên Quân vẫn đang gia tăng một cách chóng mắt, biến Cresht - Bách Tướng Lão Tam trở thành một trong những trang phục hợp tác “tai tiếng” nhất mà Garena từng mở bán.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/garena-lai-bi-che-ngao-gia-khi-mo-ban-trang-phuc-lien-quan-voi-so-tien-cat-co-1932404241112353.htm