Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gần nửa triệu lượt khách ‘cập bến’ Grand World kỳ nghỉ Tết 2024

Du lịch 25/02/2024 - 01:28

Tết Nguyên đán Quý Mão: Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024, sức sống sôi động tại siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World đã thu hút gần nửa triệu lượt khách tới du xuân.

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 kéo dài từ ngày 8/2 đến ngày 14/2 (tức 29 tháng chạp tới mùng 5 tháng Giêng âm lịch), ngành du lịch cả nước đón và phục vụ 10,5 triệu lượt khách nội địa.

Riêng tại Hà Nội, các điểm du lịch truyền thống như di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long… vẫn giữ được nhịp sôi động như mọi năm, lượng khách tăng mạnh ước tính lên tới hơn nửa triệu lượt. Ngoài ra, du khách cũng tấp nập ghé thăm nhiều điểm vui chơi mới, trong đó có Grand World.

Hấp lực của siêu “vũ trụ giải trí” phía đông Hà Nội

Dịp lễ này, siêu tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm Grand World (khai trương từ tháng 12/2023 tại phía đông Hà Nội) cũng lọt top một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Chỉ riêng tại phân khu Venice của siêu tổ hợp giải trí này đã thu hút được hơn 400.000 lượt khách chỉ trong 7 ngày nghỉ lễ.

Ghi nhận thực tế cho thấy dòng chảy du khách đến với “vũ trụ giải trí” liên tục tăng mạnh từ ngày nghỉ đầu tiên và đạt tới đỉnh điểm vào ngày Lễ tình nhân Valentine với khoảng 100.000 lượt khách/ngày.

Gần nửa triệu lượt khách ‘cập bến’ Grand World kỳ nghỉ Tết 2024 - ảnh 1 Gần nửa triệu lượt khách ‘cập bến’ Grand World kỳ nghỉ Tết 2024 - ảnh 2

Grand World là điểm đến hấp dẫn được nhiều người yêu thích trong dịp Tết 2024.

Gần nửa triệu du khách từ Hà Nội và các tỉnh lân cận đến Grand World đã được thỏa thích trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn, không gian độc đáo, đưa nơi đây trở thành điểm du xuân đặc sắc tại miền Bắc.

Ngoài hàng loạt tiểu cảnh nổi bật như tháp đồng hồ, vòng quay ngựa gỗ cổ tích Carousel…, bước qua năm mới Giáp Thìn, Grand World được khoác thêm “tấm áo mới” mang đậm hương vị Tết với nhiều tiểu cảnh, đại cảnh được bố trí xuyên suốt khiến du khách choáng ngợp.

“Tấm áo” là sự kết hợp đa sắc màu của những góc phố phủ hoa, tiểu cảnh nghệ thuật, cổng chào trang hoàng rực rỡ… tái hiện không khí Tết đặc trưng nhưng không hề trùng lặp, tạo nên “thiên đường sống ảo” kích thích niềm đam mê check-in của du khách.

Gần nửa triệu lượt khách ‘cập bến’ Grand World kỳ nghỉ Tết 2024 - ảnh 3 Gần nửa triệu lượt khách ‘cập bến’ Grand World kỳ nghỉ Tết 2024 - ảnh 4

Hàng triệu tấm ảnh Tết tại Grand World đã được du khách lưu giữ chỉ sau 7 ngày nghỉ.

Đặc biệt, điểm nhấn vượt trội của Grand World là loạt hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc được tổ chức từ tháng 12/2023 với các lễ hội, The Greatest Show, hội chợ xuân có quy mô bậc nhất Việt Nam... Tổ hợp giải trí phía đông thủ đô kết thúc năm Quý Mão bằng đại nhạc hội countdown và pháo hoa "Chào Tết Grand World 2024", thu hút hàng nghìn du khách tham gia.

Grand World cũng mang không khí rộn ràng bởi tiếng trống múa lân rộn ràng lan tỏa tới khắp tổ hợp giải trí. Đoàn lân sư rồng náo nhiệt đã thu hút mọi sự chú ý của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Mỗi bước nhảy, điệu múa đều chứa đựng những lời chúc bình an, cầu may mắn cho một năm mới rực rỡ.

Gần nửa triệu lượt khách ‘cập bến’ Grand World kỳ nghỉ Tết 2024 - ảnh 5

Đoàn lân sư mang tới không khí rộn ràng, len lỏi đến từng khu phố của “vũ trụ giải trí”.

Dịp Lễ tình nhân Valentine năm nay cũng trùng vào đợt nghỉ Tết, Grand World trở thành điểm hẹn mới mẻ, độc đáo thu hút nhiều đôi tình nhân đến tận hưởng ngày kỷ niệm đặc biệt.

Nối tiếp những chương trình đặc sắc, sự kiện “Tết mới, tới là có quà” mang đến nhiều phần quà hấp dẫn cho khách tham quan. Không gian Grand World trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi mọi người cùng hồi hộp chờ đợi phút giây may mắn đón lộc đầu năm.

Grand World - vũ trụ giải trí sôi động suốt 4 mùa

Cùng với kỷ lục thu hút du khách được thiết lập giai đoạn Tết Giáp Thìn, Grand World lần nữa khẳng định giá trị và trở thành biểu tượng của một điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất phía đông Hà Nội. Con số hàng triệu du khách tìm đến tổ hợp giải trí này là minh chứng cho những trải nghiệm độc đáo mà Grand World mang lại.

Gần nửa triệu lượt khách ‘cập bến’ Grand World kỳ nghỉ Tết 2024 - ảnh 6 Gần nửa triệu lượt khách ‘cập bến’ Grand World kỳ nghỉ Tết 2024 - ảnh 7

Những kỷ lục về lượng du khách hứa hẹn liên tục được phá vỡ với hàng loạt sự kiện hấp dẫn tại Grand World trong tương lai.

Grand World được nhiều người chọn là nơi khởi đầu cho một năm mới tràn ngập niềm vui và may mắn. Đây là điểm bắt đầu cho những câu chuyện, kỷ niệm, ước vọng mới trong năm 2024 với hàng loạt sự kiện hoành tráng.

Kết hợp với các hoạt động sôi động được tổ chức mỗi ngày, các điểm check-in hấp dẫn, những trải nghiệm mua sắm, ăn uống từ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam khiến Grand World không chỉ là điểm du xuân, chơi Tết mà còn hứa hẹn là điểm sáng của du lịch Hà Nội suốt 4 mùa quanh năm.

Gần nửa triệu lượt khách ‘cập bến’ Grand World kỳ nghỉ Tết 2024 - ảnh 8

Grand World là điểm đến du lịch mới của Hà Nội, thu hút mọi lứa tuổi suốt 4 mùa trong năm.

Với sức hấp dẫn của một điểm du lịch giải trí mới mẻ, Grand World được kỳ vọng mang đến cho du khách nội địa lẫn quốc tế hàng loạt sự kiện đặc sắc và hoành tráng trong tương lai. Grand World cũng là điểm đến đầu tư hấp dẫn, giàu tiềm năng cho các nhãn hàng, thương hiệu đang tìm nơi mở rộng kinh doanh trong năm 2024.

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về Grand World - siêu điểm đến ẩm thực, vui chơi giải trí và mua sắm phía đông thủ đô, độc giả truy cập vào website grandworld.vinhomes.vn hoặc fanpage facebook.com/grandworld.vn.