Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Game mới ra mắt đã nhận điểm tuyệt đối bất ngờ phát sinh lỗi khó đỡ, game thủ ức chế cực kỳ

Game 24/03/2024 - 05:44

Không ít người chơi của tựa game này đang rất bức xúc trước vấn đề mới phát sinh của trò chơi.

Phiên bản Dragon's Dogma đầu tiên đã được phát hành cách đây 12 năm và quả thật, các fan hâm mộ của series này có lý do để háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Dragon's Dogma 2. Không phụ sự mong mỏi, tựa game này nhanh chóng đại phá các bảng xếp hạng, nhận về điểm số gần như tuyệt đối từ phía các nhà phê bình lẫn game thủ. Thế nhưng, bên cạnh sự xuất sắc về mặt chất lượng và nội dung, Dragon's Dogma 2 cũng đã dần phát sinh những vấn đề gây ức chế cực độ cho các game thủ.

Game mới ra mắt đã nhận điểm tuyệt đối bất ngờ phát sinh lỗi khó đỡ, game thủ ức chế cực kỳ - ảnh 1

Nổi bật trong đó phải kể tới các lỗi liên quan tới hiệu suất, đặc biệt là đối với các game thủ PC. Cụ thể, tựa game này đang đang gặp vấn đề về tốc độ khung hình trên PC khi mà không ít game thủ cảm thấy giật, lag hay phát sinh những tình huống nghiêm trọng hơn ảnh hưởng tới trải nghiệm chơi game. Điều này xảy ra phần lớn khi người chơi tiến tới các khu vực có quá đông NPC. Ngay khi bước chân vào đây, đa số FPS (tốc độ khung hình) của người chơi đều sẽ giảm xuống còn khoảng 30-40 khiến mọi thứ trở nên khá khó chịu.

Game mới ra mắt đã nhận điểm tuyệt đối bất ngờ phát sinh lỗi khó đỡ, game thủ ức chế cực kỳ - ảnh 2

Bản thân nhà phát hành Capcom cũng đã nhận thức được vấn đề và hứa hẹn sẽ có những chỉnh sửa trong thời gian tới đây. Thế nhưng hiện tại mọi thứ vẫn chỉ dừng ở mức tuyên bố, và chưa có bất kỳ mốc thời gian cụ thể nào được đưa ra. Mặc dù không thể phủ nhận Dragon's Dogma 2 là một trò chơi khá chất lượng nhưng nếu các vấn đề kể trên không được khắc phục sớm, việc nó có thể bị các game thủ quay lưng cũng chỉ còn là câu chuyện thời gian. Trong quá khứ, Cyberpunk 2077 cũng từng trải qua câu chuyện tương tự.

Game mới ra mắt đã nhận điểm tuyệt đối bất ngờ phát sinh lỗi khó đỡ, game thủ ức chế cực kỳ - ảnh 3

Hiện tại, Capcom vẫn đang nhận được rất nhiều lời khen với dự án Dragon's Dogma 2 của mình. Nhưng nếu không có những thay đổi tích cực, nhất là việc cải thiện tốc độ khung hình trong thời gian tới đây, tất cả những kỳ vọng của NPH này hoàn toàn có thể bay biến.https://gamek.vn/game-moi-ra-mat-da-nhan-diem-tuyet-doi-bat-ngo-phat-sinh-loi-kho-do-game-thu-uc-che-cuc-ky-178240321141523064.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link