Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Game hay nhất 2024 bất ngờ bị fan quay lưng, người chơi lũ lượt rủ nhau từ bỏ vì lý do

Game 22/03/2024 - 18:13

Tựa game này đang bắt đầu phát sinh những vấn đề tương đối nghiêm trọng.

Helldivers 2 vẫn đang tiếp tục đà phát triển của mình và gần như thống trị làng game thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhờ vào phong cách chơi mới mẻ, không mang quá nhiều tính cạnh tranh nhưng lại có độ khó cao và yêu cầu sự liên kết mạnh mẽ giữa các thành viên trong đội nhóm, tựa game này hiện vẫn nhận được vô số sự yêu thích. Nhưng sau quãng thời gian trăng mật, những hồi chuông cảnh báo cũng đang dần được gióng lên đối với Helldivers 2.

Game hay nhất 2024 bất ngờ bị fan quay lưng, người chơi lũ lượt rủ nhau từ bỏ vì lý do - ảnh 1

Mọi thứ bắt đầu khi không ít game thủ kiến nghị về việc Arrowhead nên tắt tính năng Friendly Fire - thứ có thể khiến cho những người đồng đội gây sát thương lên nhau. Bản chất Helldivers 2 là một tựa game co-op mang tính phối hợp thay vì đối kháng, thế nên yêu cầu này cũng khá dễ hiểu. Tuy vậy, nhà phát triển lại ngó lơ thỉnh cầu và cho rằng cần tính năng này để các game thủ có sự tính toán tốt hơn trong việc sử dụng các loại vũ khí diện rộng. Và hệ quả đầy tiêu cực của quyết định này cũng tới ngay sau đó.

Game hay nhất 2024 bất ngờ bị fan quay lưng, người chơi lũ lượt rủ nhau từ bỏ vì lý do - ảnh 2

Cụ thể, hàng loạt người chơi mới trong Helldivers 2 đang cảm thấy chán nản, thậm chí rủ nhau quit game sau khi họ chẳng thể trải nghiệm trò chơi này một cách bình thường. Lý do cũng đơn giản vì những người chơi lâu năm có yếu tố toxic, thích phá game thường xuyên quay mũi súng và hạ gục họ ngay khi trận đấu bắt đầu. Trào lưu này đang dần dần xuất hiện và thậm chí, số lượng người hưởng ứng còn có dấu hiệu tăng cao. Thế nên các trận đấu trong Helldivers 2 thay vì mang tới cảm giác thích thú thì dần dần đang trở nên khó chịu rất nhiều trong mắt game thủ. Số lượng người chơi bỏ tiền ra mua Helldivers 2 sau đó hoàn tiền cũng tăng cao đột biến trong những ngày qua.

Game hay nhất 2024 bất ngờ bị fan quay lưng, người chơi lũ lượt rủ nhau từ bỏ vì lý do - ảnh 3

Có lẽ Arrowhead nên quan tâm tới vấn đề này và thực hiện một số chỉnh sửa. Nếu không, các game thủ hoàn toàn có lý do để rời bỏ tựa game này khi mà trải nghiệm của họ đang bị phá hủy một cách không thương tiếc.https://gamek.vn/game-hay-nhat-2024-bat-ngo-bi-fan-quay-lung-nguoi-choi-lu-luot-ru-nhau-tu-bo-vi-ly-do-178240322104945492.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link