Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gabriel Martinelli tin đồng đội có thể giành Quả bóng Vàng

Thể thao 22/03/2024 - 18:36

Chia sẻ trên kênh Youtube của Arsenal, tiền đạo người Brazil khẳng định lẽ ra Jorginho đã có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng vào năm 2021.

Thời điểm hiện tại, Jorginho đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, cách đây chừng vài mùa giải, tuyển thủ Italia từng suýt có cơ hội giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.

Gabriel Martinelli tin đồng đội có thể giành Quả bóng Vàng - ảnh 1

Jorginho đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Sau khi vô địch EURO 2020 cùng đội bóng áo thiên thanh và Champions League cùng Chelsea, nhiều người tin rằng tiền vệ sinh năm 1991 đáng lẽ phải giành danh hiệu cao quý đó. Rốt cuộc, anh chỉ xếp thứ 3 trong cuộc bầu chọn, xếp sau Lionel Messi và N'Golo Kante.

Mới đây, chia sẻ trên kênh Youtube của Arsenal, Gabriel Martinelli tin rằng Jorginho đáng ra đã có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Anh nói: “Đây là một trong những điểm mạnh của Jorginho, tôi thậm chí không thể tìm được từ nào để diễn tả nó. ”.

  • Martinelli đón nhận tin buồn

  • Cập nhật tình hình nhân sự của Arsenal: Lo lắng Martinelli

Gabriel Martinelli tin đồng đội có thể giành Quả bóng Vàng - ảnh 2

Gabriel Martinelli đánh giá cao Jorginho.

Bất chấp những lời ngợi khen của người đồng đội, ở tuổi 32, có lẽ Jorginho đã không còn nghĩ tới viễn cảnh đó nữa. Anh đang tập trung toàn tâm toàn ý cùng Arsenal để hướng đến Ngoại hạng Anh và Champions League.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 17:09 22/03/2024