Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Frieza tạo ra lỗ hổng cốt truyện cực lớn trong Dragon Ball Z chỉ bằng một câu nói

Game 22/03/2024 - 11:52

Frieza thường không khen ngợi bất cứ ai, nhưng khi làm điều này, anh ta đã tạo ra sự mâu thuẫn rất lớn trong câu chuyện Dragon Ball.

Frieza tạo ra lỗ hổng cốt truyện cực lớn trong Dragon Ball Z chỉ bằng một câu nói - ảnh 1

Sự cạnh tranh giữa Frieza và Goku rất căng thẳng trong Dragon Ball, đặc biệt là sau khi Goku đánh bại Frieza trên hành tinh Namek. Điều đáng ngạc nhiên là Frieza đã từng khen ngợi Goku trong một trận chiến, nhưng lời khen đó cuối cùng lại làm lộ ra một lỗi lớn trong cốt truyện.

Frieza là một trong những nhân vật phản diện đáng sợ và có ảnh hưởng nhất trong Dragon Ball, một tên bạo chúa kiểm soát phần lớn vũ trụ, bao gồm cả người Saiyan. Cuối cùng, gã người xấu đã tiêu diệt hành tinh Saiyan vì sợ một cuộc nổi loạn.

Frieza tạo ra lỗ hổng cốt truyện cực lớn trong Dragon Ball Z chỉ bằng một câu nói - ảnh 2

Lỗ hổng cốt truyện được tạo ra bởi Frieza

Trong trận chiến hoành tráng với Goku trên hành tinh Namek, Frieza cố gắng hết sức để đạt được cấp độ sức mạnh Super Saiyan của Goku. Trong khoảnh khắc tràn đầy sức mạnh, Frieza ca ngợi Goku, nói rằng anh ấy sẽ là chiến binh số một trong vũ trụ nếu Frieza không ở đó.

Nhưng lời khen ngợi này chẳng có ý nghĩa gì vì Frieza đã biết về sự tồn tại của những sinh vật mạnh mẽ hơn nhiều, chẳng hạn như Thần hủy diệt Beerus và Majin Buu, những người mà hắn được cảnh báo không bao giờ nên đối mặt.

Lời khen ngợi của Frieza mâu thuẫn với kiến thức trước đây của hắn về những sinh vật cực kỳ mạnh mẽ, cho thấy một lỗ hổng lớn trong cốt truyện của Dragon Ball. Nếu Frieza thực sự biết về những sinh vật này thì việc anh ta thổi phồng sức mạnh của Goku như trên là điều vô nghĩa.

Suy cho cùng, so với sức mạnh của một vị thần thì sức mạnh của Super Saiyan Goku chẳng có gì ấn tượng cả. Lời khen này của Frieza, mặc dù có vẻ giống như một nỗ lực thao túng, nhưng cuối cùng lại là một lời nói dối không cần thiết, tạo ra sự mâu thuẫn trong câu chuyện.https://gamek.vn/frieza-tao-ra-lo-hong-cot-truyen-cuc-lon-trong-dragon-ball-z-chi-bang-mot-cau-noi-178240321162548906.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link