Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Fred, Sabitzer ra sao khi rời MU?

Thế giới 17/04/2024 - 22:24

Nhiều trường hợp tỏa sáng khi không còn gắn bó với MU ở mùa giải này.

Fred, Sabitzer ra sao khi rời MU? - ảnh 1

Hè 2023, MU trả Marcel Sabitzer về lại Bayern Munich. Tuy nhiên, anh không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Sau cùng, Bayern bán đứt Sabitzer cho Dortmund. Tại đây, tiền vệ người Áo chơi hay khi ghi 6 bàn, có thêm 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh vừa có pha lập công quyết định giúp Dortmund hạ Atletico Madrid để giật vé vào bán kết Champions League 2023/24.

Fred, Sabitzer ra sao khi rời MU? - ảnh 2

Jadon Sancho xảy ra mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag nên bị MU đẩy sang Dortmund trong tháng 1/2024. Thời gian đầu, tuyển thủ Anh gặp khó khăn ở đội bóng cũ. Hiện tại, Sancho thi đấu tốt dần lên và đóng góp tích cực vào lối chơi của Dortmund. Sau mùa này, đại diện Bundesliga có thể mua đứt Sancho.

Fred, Sabitzer ra sao khi rời MU? - ảnh 3

MU quyết định không mua đứt Wout Weghorst bởi năng lực có phần hạn chế. Anh lập tức gia nhập Hoffenheim theo dạng cho mượn từ Burnley. Tuy nhiên, màn trình diễn của chân sút người Hà Lan chỉ ở mức trung bình với vỏn vẹn 6 bàn trên mọi đấu trường.

Fred, Sabitzer ra sao khi rời MU? - ảnh 4

Fred đạt tỷ lệ thắng 95% cùng Fenerbahce ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Anh giúp CLB chủ quản thắng 18/19 trận, còn lại là một trận hòa. Kể từ khi chuyển đến Fenerbahce từ MU với giá 13 triệu bảng, tiền vệ sinh năm 1993 nhanh chóng đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của CLB mới.

Fred, Sabitzer ra sao khi rời MU? - ảnh 5

Rời MU là quyết định sáng suốt, giúp Anthony Elanga thật sự được chơi bóng. Sau 31 trận ở Premier League mùa này, cầu thủ người Thụy Điển ghi 5 bàn và có 8 kiến tạo. Thành tích ấn tượng của Elanga giúp Nottingham Forest còn nguyên cơ hội trụ lại Premier League.

Fred, Sabitzer ra sao khi rời MU? - ảnh 6

Hè 2023, Eric Bailly đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm một mùa với MU. Cầu thủ này đầu quân cho Besiktas với hy vọng làm lại sự nghiệp. Tuy nhiên, anh bị CLB Thổ Nhĩ Kỳ cắt hợp đồng vào tháng 12/2023 do phong độ kém cỏi. Trung vệ người Bờ Biển Ngà lập tức trở lại CLB cũ Villarreal và được ra sân nhiều hơn.

Fred, Sabitzer ra sao khi rời MU? - ảnh 7

David de Gea thất nghiệp kể từ khi chia tay MU sau mùa 2023/24. Người gác đền 33 tuổi từ chối nhiều lời đề nghị từ Saudi Arabia và cả Premier League thời gian qua. Thủ thành Tây Ban Nha thậm chí có thể cân nhắc giải nghệ nếu không tìm được bến đỗ ưng ý.

Fred, Sabitzer ra sao khi rời MU? - ảnh 8

MU bán Dean Henderson cho Crystal Palace với giá 20 triệu bảng trong hè 2023. Thủ thành này giờ là lựa chọn số 1 tại sân Selhurst Park. Anh vừa có màn trình diễn chất lượng, giúp Palace hạ gục Liverpool với tỷ số 1-0.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...