Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Francesco Totti dành tặng món quà bất ngờ cho fan bóng đá Việt Nam

Kinh tế 20/04/2024 - 01:55

Francesco Totti hẹn fan Việt khuấy động mùa hè này với những màn tranh tài gay cấn cùng hàng loạt quà tặng bất ngờ.

Francesco Totti dành cả sự nghiệp khoác áo AS Roma và đội tuyển Italy, là thần tượng của không ít người hâm mộ bởi tài năng cùng lòng trung thành. Anh được nhớ đến với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Manchester City tại UEFA Champions League năm 2015 khi tạo nên bàn thắng đầy tinh tế ở tuổi 39. Theo thông tin mới nhất, huyền thoại UEFA Champions League Francesco Totti sẽ xuất hiện tại Việt Nam, tham gia cùng fan trong chương trình thực tế kết hợp giữa thể thao và giải trí.

Sức hút của Totti

Đầu thập niên 2000, Florentino Perez khiến thế giới bóng đá dậy sóng với chính sách chiêu mộ những ngôi sao nhằm xây dựng “dải ngân hà” Galacticos ở Real Madrid. Nhưng có một “vì sao” Perez không bao giờ với tới được, đó là Francesco Totti. Chủ tịch của Real Madrid đã không ít lần ngỏ ý muốn có được Totti trong đội hình và đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn, thậm chí đặt lên bàn đàm phán mức lương gấp 2-3 lần mà Roma có thể đáp ứng cùng chiếc áo số 10 biểu tượng. Song, chưa một lần Perez nhận được cái gật đầu quyết định của huyền thoại Italy.

Real Madrid luôn là thương hiệu bóng đá hấp dẫn bậc nhất thế giới bất kể giai đoạn nào. Và thực tế, Totti cũng đã có lúc cân nhắc đến việc gia nhập “Los Blancos”, đội bóng mà anh khẳng định “ngoài Roma, Real Madrid là CLB duy nhất tôi có thể khoác áo”. Nhưng cuối cùng tình yêu dành cho “Giallorossi” vẫn lớn hơn tất cả. Bên cạnh tài năng to lớn cùng sự hào hoa toát lên từ ngoại hình đến lối chơi, lòng trung thành là thứ làm nên sức hút của huyền thoại sinh năm 1976.

Francesco Totti dành tặng món quà bất ngờ cho fan bóng đá Việt Nam - ảnh 1

Cả sự nghiệp của Francesco Totti chỉ gắn bó với AS Roma.

Gia nhập học viện AS Roma từ năm 13 tuổi, chơi ở đội một vào năm 16 tuổi, gần 6 năm sau chính thức trở thành thủ quân của CLB rồi giải nghệ ở tuổi 39, cả hành trình sự nghiệp của Totti gắn liền với vui buồn, vinh quang và cả những thời khắc thất vọng của đội bóng thủ đô Italy. Hơn cả một cầu thủ bóng đá thông thường, Francesco Totti là “di sản” của thành Rome.

Trên tờ The Guardian, cây bút Nicky Bandini từng ví Totti như vị vua thứ 8 của La Mã. Totti đã truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu bóng đá đến khắp nơi trên thế giới, trong đó có rất nhiều khán giả Việt Nam. Thời gian tới, cú bắt tay với Heineken - nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League - Totti hứa hẹn sẽ tạo nên mùa hè sôi động cho người hâm mộ bóng đá khi anh sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự chương trình thực tế mang tên Ken League.

Francesco Totti dành tặng món quà bất ngờ cho fan bóng đá Việt Nam - ảnh 2

Totti là biểu tượng vĩ đại nhất của AS Roma.

Chương trình thực tế có “1-0-2” dành cho fan bóng đá

Ken League là chương trình thực tế mới với sự kết hợp độc đáo giữa tinh thần đam mê trái bóng tròn và yếu tố giải trí mà Heineken dành tặng fan trong mùa hè này. Với nhiều hoạt động thú vị, Ken League được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới, thổi bùng sự sôi động và đa dạng trong thị trường giải trí Việt Nam.

Theo đó, 120 fan may mắn sẽ có cơ hội tham gia chương trình, cùng huyền thoại Totti và những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí có niềm đam mê thể thao. Ngoài ra, xuyên suốt chương trình còn sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để mang tới các trải nghiệm độc nhất cho cả người chơi lẫn khán giả theo dõi qua màn hình.

Ken League sẽ được phát sóng trong 4 tập, mỗi tập là một hành trình vượt qua thử thách để giành chiến thắng chung cuộc. 120 người tham gia sẽ bị loại dần qua các vòng và chỉ có một người vô địch được vinh danh. Tham gia Ken League, người chơi có dịp thể hiện tài năng, tình yêu dành cho bóng đá cũng như có cơ hội chinh phục giải thưởng giá trị.

Francesco Totti dành tặng món quà bất ngờ cho fan bóng đá Việt Nam - ảnh 3

Totti hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả Việt Nam tại Ken League.

Cụ thể, người chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng cùng chuyến đi đến châu Âu để tận hưởng bầu không khí bóng đá sôi động tại UEFA Champions League mùa giải 2024/2025. Ngoài ra, khán giả cũng sẽ có những phút giây giải trí khi theo dõi màn tương tác, phối hợp thú vị giữa các nghệ sĩ và người chơi để cùng vượt qua thử thách.

Francesco Totti dành tặng món quà bất ngờ cho fan bóng đá Việt Nam - ảnh 4

Ken League - 24h Truy Tìm Fan Đích Thực sắp bắt đầu, liệu bạn có dám thử thách bản thân, bứt phá mọi giới hạn để trở thành nhà vô địch của những giải thưởng trong mơ?

Độc giả đăng ký tại đây để có cơ hội tham gia Ken League và trúng quà giá trị.