Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

"Flex" gia tài, fan nữ của Độ Mixi khiến kênh chat FA náo loạn

Game 09/05/2024 - 17:04

Khoe bộ sưu tập giày khủng nhưng nhan sắc gái xinh mới là điểm nhấn khiến kênh chat của streamer Độ Mixi rộn ràng.

Trang - cô gái cá tính, một fan cứng của Độ Mixi vừa khiến kênh chat của nam streamer dậy sóng với màn giao lưu đầy ấn tượng.

Cụ thể, trong chuyên mục "Flex", Trang đem đến bộ sưu tập giày độc đáo, cá tính. Sự tự tin và phong cách "chất lừ" của cô nàng thể hiện qua mỗi món đồ cô sở hữu. Đây không chỉ là niềm tự hào cá nhân cô mà còn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho những ai cùng tần số.

Người xem theo dõi không ngừng trầm trồ trước gu thời trang sành điệu và cách phối đồ tinh tế của cô nàng. Các thành viên trong chatroom liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ và tò mò về cách cô nàng có thể sưu tập được những món đồ ngầu đến vậy. Đối với Trang, mỗi đôi giày, mỗi phụ kiện không chỉ là đam mê mà còn là cách cô thể hiện cá tính.

Chưa hết, cũng trong buổi giao lưu, Tộc trưởng còn giúp các anh em FA "khui" được nhiều thông tin đáng chú ý về fan nữ này. Trang, sinh năm 1999, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng có trang TikTok cá nhân gần 270.000 lượt theo dõi, hàng triệu lượt thích. Nhiều người nhanh chóng nhận ra nữ "idol TikTok":

"Mình là nam mà xem bạn ý còn mê";

"Bạn này cá tính lắm, xem video phối đồ cực cuốn";

"Xinh quá, nghe bạn nói là thấy nhiều năng lượng tích cực rồi"

Đặc biệt, cô vẫn đang độc thân, không có gu bạn trai nhất định. Như được "bật đèn xanh", fan nam càng sôi nổi xin được ghi danh, mong có cơ hội hẹn hò với gái xinh này.

https://gamek.vn/flex-gia-tai-fan-nu-cua-do-mixi-khien-kenh-chat-fa-nao-loan-178240509102244135.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link