Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Fan nữ ''đốt cháy'' đêm thi đấu MMA tại TP.HCM

Kinh tế 14/04/2024 - 10:18

Đông đảo khán giả nữ có mặt để làm nóng đêm thi đấu nghẹt thở của giải MMA chuyên nghiệp LION Championship 12 tối 13/4 tại TP.HCM.

Fan nữ ''đốt cháy'' đêm thi đấu MMA tại TP.HCM - ảnh 1

Tối 13/4, khán đài tại nhà thi đấu Rạch Miễu (quận Phú Nhuận, TP.HCM) không còn một chỗ ngồi. Không khí sôi động bao trùm với các trận đấu của sự kiện thi đấu võ thuật tổng hợp (MMA) LION Championship 12. Tâm điểm là cuộc chạm trán giữa hai võ sĩ Bùi Trường Sơn, học trò Johnny Trí Nguyễn, và Trần Ngọc Lượng.

Fan nữ ''đốt cháy'' đêm thi đấu MMA tại TP.HCM - ảnh 2

Ca sĩ Quế Vân (bên trai) đã theo dõi giải MMA từ những năm đầu tiên tổ chức thi đâu tại Việt Nam. Cô chia sẻ: “Tôi là kiểu người mạnh mẽ, nên rất thích xem những bộ môn thể thao đối kháng”.

Fan nữ ''đốt cháy'' đêm thi đấu MMA tại TP.HCM - ảnh 3

Mặc dù là môn thể thao đối kháng bạo lực, rất đông các cổ động viên nữ có mặt từ rất sớm để tiếp lửa cho các vận động viên thi đấu.

Fan nữ ''đốt cháy'' đêm thi đấu MMA tại TP.HCM - ảnh 4

Tùng Linh (21 tuổi), là võ sinh của võ đường Liên Phong, đến xem và ủng hộ trận đấu của Bùi Trường Sinh. Bạn cũng bày tỏ sự tiếc nuối về sự dừng lại của trận đấu giữa Phạm Ngọc Cảnh và Phan Thanh Tùng diễn ra trước đó.

Fan nữ ''đốt cháy'' đêm thi đấu MMA tại TP.HCM - ảnh 5

Khoảng thời gian nghỉ giữa các hiệp là sự xuất hiện của dàn Ring-Girl.

Fan nữ ''đốt cháy'' đêm thi đấu MMA tại TP.HCM - ảnh 6

Gary Rowe (Anh Quốc), đến đây xem trận đấu cùng gia đình. Đây đã là lần thứ 5 anh xem trực tiếp giải MMA. "Tôi tận hưởng cảm giác xem trực tiếp, được hò reo cùng mọi người. Đây là cảm giác khác hoàn toàn so với việc coi giải UFC trên màn hình", anh cho biết.

Fan nữ ''đốt cháy'' đêm thi đấu MMA tại TP.HCM - ảnh 7

LION Championship là sự kiện thi đấu thứ hai của giải MMA kéo dài từ tháng 3/2024 đến 12/2024, diễn ra tại tại 5 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Fan nữ ''đốt cháy'' đêm thi đấu MMA tại TP.HCM - ảnh 8

Các trận đấu luôn diễn ra căng thẳng. Nhìn các vận động viên mà mình yêu thích chịu thất bại, fan nữ không khỏi xót xa sau trận đấu.

Fan nữ ''đốt cháy'' đêm thi đấu MMA tại TP.HCM - ảnh 9

Các trận đấu có mặt vận động viên từ lò võ của Johnny Trí Nguyễn đều nhận được sự quan tâm lớn nơi người hâm mộ.

Fan nữ ''đốt cháy'' đêm thi đấu MMA tại TP.HCM - ảnh 10

Thời lượng ngày thi đấu kéo dài về khuya nhưng không vì thế mà làm giảm đi sự cuồng nhiệt của các bóng hồng trên khán đài.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.