Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Erik ten Hag buông lời thách thức truyền thông

Thể thao 21/04/2024 - 19:31

Theo The Independent, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông sẽ không quan tâm đến những thông tin tiêu cực nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Coventry City.

Với phong độ gây thất vọng của Manchester United thời gian gần đây, nhiều nguồn tin ở xứ sở sương mù khẳng định rằng việc huấn luyện viên Erik ten Hag bật bãi khỏi sân Old Trafford là điều gần như sẽ xảy ra vào cuối mùa giải năm nay.

Erik ten Hag buông lời thách thức truyền thông - ảnh 1

Manchester United đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng.

Tuy nhiên, chia sẻ trước trận đấu với Coventry City thuộc khuôn khổ vòng bán kết FA Cup (được The Independent ghi lại), vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông sẽ không quan tâm những thông tin tiêu cực kiểu như thế này.

", cho dù tôi có bị đánh giá công bằng hay không. Tôi biết chúng tôi đang làm gì và tại sao tôi ở đây, mang về những danh hiệu cũng như tạo ra giá trị kinh tế. Vì vậy chúng tôi đang nỗ lực thực hiện những điều đó và nó sẽ gặp phải những trở ngại".

  • Paul Merson: Tôi không thấy ai khác có thể thay Ten Hag

  • Ten Hag: "Tôi chưa bao giờ có được đội hình ưng ý nhất"

Erik ten Hag buông lời thách thức truyền thông - ảnh 2

Erik ten Hag không quan tâm đến những đồn đoán về tương lai của ông.

“Tôi nhìn thấy một số bình luận bỏ sót điều đó nhưng tôi không bận tâm, không thể đi sâu vào cảm xúc. Tôi thấy điều đó thực tế, hợp lý và tôi chỉ tập trung vào đội bóng của mình, để cải thiện nhóm và các cá nhân. Đó là lý do tôi ở đây".

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 16:31 21/04/2024