Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Emery khiến Ten Hag, Pochettino phải xấu hổ

Thể thao 28/04/2024 - 11:33

Chia sẻ với TNT Sports, HLV Unai Emery hài lòng về màn thể hiện của toàn đội trước Chelsea và cụ thể hóa tham vọng giành vé tham dự Champions League từ mục tiêu đề ra.

Chelsea trải qua trận hòa 2-2 kịch tính trước Aston Villa. The Blues sớm phải nhận bàn thua ngay phút thứ 4 sau tình huống phản lưới nhà của Marc Cucurella. Cuối hiệp 1, Chelsea nhận thêm bàn thua thứ 2 khi Morgan Rogers lập công cho Aston Villa.

Bước sang hiệp 2, Chelsea vùng lên mạnh mẽ. Noni Madueke và Conor Gallagher lần lượt tỏa sáng, đem về hai bàn thắng cho The Blues. Với kết quả này, Chelsea tiếp tục đứng ở giữa BXH, trong khi đó Aston Villa xếp thứ 4, nhỉnh hơn đội xếp sau Tottenham Hotspur bảy điểm, thi đấu nhiều hơn 3 trận.

Emery khiến Ten Hag, Pochettino phải xấu hổ - ảnh 1

Aston Villa hòa 2-2 Chelsea.

  • Chelsea có nên sa thải Pochettino?

  • "Nhưng Aston Villa vẫn sẽ quá mạnh đối với Chelsea"

HLV Unai Emery hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay:

"Chúng tôi rất vui với kết quả này. Aston Villa cho thấy sự tiến bộ. Mùa giải năm ngoái, chúng tôi đặt mục tiêu giành vé dự Europa League.

"Ngày hôm nay, Chelsea thể hiện sức mạnh của mình. Aston Villa thu về một trận hòa. Kết quả rất tốt. Tất nhiên, tôi muốn nhiều hơn nữa. Aston Villa cần kiểm soát bóng tốt hơn".

Mục tiêu và hành động của Emery để đạt được kết quả tối ưu cho The Villans mùa này xứng đáng được ghi nhận. Trong khi đó, Erik ten Hag và Mauricio Pochettino cũng đặt những tham vọng rất lớn đi kèm những bản hợp đồng đắt giá nhưng kết quả thu lại không hề tương xứng. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 08:42 28/04/2024