Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Eiichiro Oda tung ra spoil chính cho câu chuyện cuối cùng của One Piece

Game 09/05/2024 - 19:28

Trong One Piece chương 1113, người hâm mộ cuối cùng đã biết được Vegapunk sẽ nói gì với thế giới. Đó là

Eiichiro Oda tung ra spoil chính cho câu chuyện cuối cùng của One Piece - ảnh 1

Eiichiro Oda gần đây đã tiết lộ thông điệp của Tiến sĩ Vegapunk trong manga One Piece về việc thế giới đang chìm dần, nhưng tiết lộ lớn này đã bị rò rỉ ở chương 1085 của manga, khi Lily nói rằng thế giới đang chìm. Tuy nhiên thông điệp đã được chỉnh sửa vì chưa đến lúc tiết lộ này xuất hiện.

Vegapunk đã chết trong manga One Piece, nhưng trước đó ông ta đã truyền được thông điệp của mình đến thế giới, tiết lộ rằng mọi thứ sẽ chìm xuống biển, điều mà Chính phủ Thế giới đang cố gắng che giấu bằng mọi giá. Thông báo lớn này đã gây chấn động toàn thế giới.

Eiichiro Oda tung ra spoil chính cho câu chuyện cuối cùng của One Piece - ảnh 2

Nhưng có một bản dịch ở chương 1085 đã không được đưa vào phiên bản cuối cùng của manga, trong đó nhân vật Lilly nói: "Hãy giương cao lá cờ bình minh trong một thế giới đang chìm". Rõ ràng câu này sẽ làm hỏng tiết lộ lớn của Vegapunk.

Cũng tức là, suýt chút nữa Oda đã vô tình tiết lộ trước đó rằng thế giới sẽ chìm xuống. Nếu bạn vẫn chưa bị thuyết phục, hãy biết rằng thông điệp của Lily đã được chỉnh sửa trong phiên bản cuối cùng của manga, hòng che giấu điều tiết lộ này.

Toàn bộ tiết lộ về việc thế giới sắp chìm cũng khiến người hâm mộ đưa ra giả thuyết về lý do tại sao Oda lại đội ảnh đầu cá, có khả năng ám chỉ về trận ngập lụt lớn này.

https://gamek.vn/eiichiro-oda-tung-ra-spoil-chinh-cho-cau-chuyen-cuoi-cung-cua-one-piece-178240509103809371.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link