Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Đừng đặt bồn cầu trong phòng tắm như thế này, nếu không cẩn thận sẽ mang lại điều xui xẻo khi sử dụng!

Nhà đất 07/05/2024 - 18:41

Bồn cầu có thể nói là một vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm. Có thể nói bồn cầu là một vật dụng nhỏ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Ai cũng phải sử dụng nó trong cuộc sống hàng ngày.

Có hàng loạt điều cần chú ý nếu lắp đặt không tốt rất có thể sẽ ảnh hưởng đến hình thái phong thủy tổng thể, sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của chúng ta, nên dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số mẫu bồn cầu trong phòng tắm cho các bạn.

Hy vọng rằng mọi người có thể tránh những kiểu đặt này khi lắp đặt, để đảm bảo rằng cuộc sống hàng ngày của chúng ta suôn sẻ hơn.

1. Chọn lắp đặt bồn cầu ẩn

Đừng đặt bồn cầu trong phòng tắm như thế này, nếu không cẩn thận sẽ mang lại điều xui xẻo khi sử dụng! - ảnh 1

Khi lắp đặt bồn cầu, mặc dù là để sử dụng cho riêng chúng ta nhưng khi lắp đặt bồn cầu, hãy cố gắng lắp bồn cầu phía sau tấm bình phong hoặc bức tường nhỏ. Khuyến cáo không trực tiếp lắp bồn cầu khi mở nhìn thẳng vào. Trước hết khi sử dụng nhà vệ sinh, chúng ta cần một môi trường tương đối riêng tư để chúng ta sẽ thoải mái hơn khi sử dụng. Sau đó là nhà vệ sinh, xét về mặt thẩm mĩ tương đối bẩn. Về mặt Phong Thủy, có thể là điều hơi xấu. Nếu đối diện với cửa phòng tắm là bồn cầu sẽ là họa tiết rất xấu. Vì vậy, bạn nên lắp đặt nó một cách ẩn nấp khi lắp đặt nhà vệ sinh.

2. Lắp đặt vào tường

Đừng đặt bồn cầu trong phòng tắm như thế này, nếu không cẩn thận sẽ mang lại điều xui xẻo khi sử dụng! - ảnh 2

Bạn có thể lắp đặt bồn cầu ở góc sát tường. Trước hết, chúng ta đều biết rằng bồn cầu có chiều cao nhất định nên sẽ chiếm một khoảng không gian nhất định trong phòng tắm. Nếu chúng ta không lắp đặt bồn cầu đúng cách, nó có thể chiếm một phần lớn không gian phòng tắm, khiến nhiều không gian xung quanh không thể sử dụng bình thường. Vì vậy, việc lắp đặt sẽ hiệu quả hơn khi đặt sát tường, không gian được tận dụng tối đa, bồn cầu được lắp đặt sát tường sẽ chắc chắn hơn, chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng.

3. Không đặt bồn cầu đối diện với gương

Đừng đặt bồn cầu trong phòng tắm như thế này, nếu không cẩn thận sẽ mang lại điều xui xẻo khi sử dụng! - ảnh 3

Khi lắp đặt bồn cầu, bạn không được thiết kế sao cho bồn cầu đối diện với gương. Trước hết, xét về khía cạnh thoải mái thì ai cũng không muốn phải nhìn mình trong gương khi đi vệ sinh. Thật là một điều đáng xấu hổ, tôi tin rằng đây là điều mà mọi người không muốn nhìn thấy. Đây là một tấm gương về mặt Phong Thủy, nó là một vật rất nhạy cảm, còn nhà vệ sinh là một thứ tương đối xấu về mặt Phong Thủy. Nếu chúng ta sử dụng nhà vệ sinh đối diện với gương, gương sẽ phản chiếu, tương đương với việc phản chiếu một điều xấu thành hai điều xấu. Điều này sẽ dẫn đến nhiều điều xui xẻo hơn trong nhà chúng ta. Nếu bạn lắp đặt như thế này, bạn nên di chuyển vị trí kịp thời.

Vẫn còn rất nhiều điều cần chú ý khi lắp đặt bồn cầu nếu để ý một chút, bạn thực sự có thể tránh được những bãi mìn này.