Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đu trend Threads, đừng để sai điều cơ bản này không thì "ơi con sông quê"!

Nhà đất 23/04/2024 - 14:08

Người sành giờ là phải lên Threads đăng bài, tương tác. Tuy nhiên có một sự nhầm lẫn rất cơ bản mà nhiều người không để ý.

Threads đang ngày càng trở nên nhộn nhịp và được lòng dân tình. Không chỉ thu hút bởi sự mới mẻ và hiện đại, Threads cũng đang chứng kiến khá nhiều trào lưu ra đời, được sự hưởng ứng nhiệt tình của các "bảnh"

Lên Threads tâm sự tuổi hồng, lên Threads tuyển dụng, lên Threads chỉ nhau quyết toán thuế hay chia sẻ thân tình về chuyện sự nghiệp, thu nhập... Nhộn nhịp là vậy, tuy nhiên hiện tại có rất nhiều người dùng Threads đang mắc cùng một sai lầm. Đó chính là... tên gọi của MXH này.

Đu trend Threads, đừng để sai điều cơ bản này không thì

Không ít người dùng nhầm lẫn giữa "Threads" và "Thread"

Bạn không nhầm đâu, cái tên của Threads đang là thứ bị nhầm lẫn nhiều nhất, dù sử dụng nó hằng ngày nhưng nhiều người cũng có thể mắc phải.

Hiện tại, có không ít người đang nhầm lẫn giữa ThreadsThread. Tưởng giống nhau nhưng hoá ra không.

Đu trend Threads, đừng để sai điều cơ bản này không thì

Threads là ứng dụng MXH của Meta, nó chính là chiếc app mà bạn bật lên để lướt tương tự Facebook, Instagram hay TikTok.

Trong khi đó, Thread (thiếu mỗi chữ "s") lại chỉ một thứ khác, đó là các bài viết được đăng tải trên MXH này. Hiểu đơn giản, Thread chính là bài đăng trên Threads, tương tự như tweet trên Twitter cũ (nay là X).

Đu trend Threads, đừng để sai điều cơ bản này không thì

Ví dụ, bạn muốn đăng một bài viết mới trên MXH này thì đó sẽ là "post Thread mới", "đăng Thread mới"... Hay trường hợp hỏi bạn bè đã xem bài đăng mới của mình chưa thì từ cần được dùng chính xác phải là "Thread".

Còn khi chỉ về ứng dụng này, MXH này thì hãy luôn nhớ thêm "s" và từ chính xác là Threads nhé!

Việc nhầm lẫn giữa 2 từ này đôi khi có thể do lỗi nhập trên bàn phím. Tuy nhiên, để không rơi vào những trường hợp "ơi con sông quê" vì chỉ thiếu mỗi chữ "s" thì các "bảnh" cũng nhớ viết đúng nha!

Hiện tại, Threads đã có đến hơn 130 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (tính đến tháng 2/2024) và có mặt tại hơn 100 quốc gia. MXH này ra mắt lần đầu tiên 5/7/2023 và tạo nên kỷ lục về số người đăng ký với 80 triệu người dùng chỉ sau 48 giờ ra mắt.

https://kenh14.vn/du-trend-threads-dung-de-sai-dieu-co-ban-nay-khong-thi-oi-con-song-que-20240422172058955.chn