Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Dortmund thắng tưng bừng; Bayern hụt hơi

Thể thao 05/05/2024 - 10:48

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng ở Champions League, Dortmund đã có chiến thắng đậm trước Augsburg, trong khi đó Bayern đã bị Stuttgart đánh bại tại sân MHP Arena.

Giữa tuần qua, Dortmund đã đánh bại PSG 1-0 ở trận Bán kết lượt đi Champions League. Đoàn quân của ông Edin Terzić đã tiếp đà hưng phấn đó để chơi cực kỳ máu lửa trước Augsburg.

Họ chỉ mất nửa giờ đồng hồ để dẫn trước đối phương 3-0, trước khi Ruben Vargas rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Dẫu vậy, Dortmund vẫn bước vào giờ nghỉ giải lao với khoảng cách 3 bàn khi Marco Reus nổ súng ở phút 34.

Dortmund thắng tưng bừng; Bayern hụt hơi - ảnh 1

 Dortmund và Bayern thể hiện hai bộ mặt trái ngược ở vòng này.

  • CHÍNH THỨC: Reus chia tay Dortmund

  • Sự hiệu quả của Fullkrug giúp Dortmund thăng hoa

Sang hiệp hai, Dortmund chơi thong dong hơn, dẫu vậy đội bóng vàng đen vẫn có thêm một bàn thắng nữa, do công của Felix Nmecha ở phút 64 để chốt hạ chiến thắng 5-1 trước Augsburg.

Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ

Leonidas Stergiou là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 29. Nhưng trước khi hiệp một khép lại Harry Kane đã kịp gỡ hòa, với bàn thắng trên chấm phạt đền.

Sang hiệp hai, Hùm xám đuối sức thấy rõ. Hàng thủ của họ đã bị đánh bại bởi những đường phản công sắc lẹm của đối thủ. Woo-Yeong Jeong và Silas Katompa Mvumpa là những người đã ghi bàn trong hiệp hai cho Stuttgart. 

Thua trận này, Bayern vẫn đứng yên ở vị trí thứ 2. Họ chỉ còn hơn chính Stuttgart 2 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 22:06 04/05/2024