Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Đón sinh nhật rộn ràng với bạt ngàn deal khủng cùng ''phú bà'' Hannah Olala

Phái đẹp 05/05/2024 - 10:55

Xứng danh “phú bà” trong mảng làm đẹp, tại phiên livestream mừng sinh nhật của chính mình trên Shopee Live vào 19H tối nay (5.5), KOL đình đám Hannah Olala sẽ mang đến bạt ngàn deal khủng để dành tặng toàn bộ người theo dõi.

Hòa vào không khí săn sale cực nóng của “5.5 Siêu Sale Hàng Hiệu” đang diễn ra trên Shopee, phiên livestream quy mô khủng mang tên “Sinh nhật rộn ràng - Bạt ngàn deal khủng” cùng KOL Hannah Olala từ 19H tối nay (5.5) sẽ tiếp tục tăng nhiệt cho cuộc đua rinh hàng chính hãng giá tốt của hàng triệu người dùng online.

Đón sinh nhật rộn ràng với bạt ngàn deal khủng cùng ''phú bà'' Hannah Olala - ảnh 1 Từ 19H tối nay ngày 5.5, phiên livestream của Hannah Olala sẽ mang đến “bão deal” thương hiệu cho tất cả người dùng theo dõi Shopee Live.

Phiên livestream đặc biệt này được tổ chức đúng vào tháng sinh nhật của Hannah Olala và quy tụ hơn 100 thương hiệu thời trang và làm đẹp chính hãng được người dùng ưa chuộng như OHUI, dermalogica, Murad, The history of Whoo, The Face Shop, d’Alba, s:um 37, AHC, Yves Rocher, Vaseline, candid…

Đáng chú ý, bên cạnh mức giá ưu đãi dành cho toàn bộ sản phẩm xuất hiện trong live, sự kiện tối nay còn tung thêm rất nhiều voucher giảm đến 40%, voucher giảm 555.000 đồng cùng voucher khủng giảm tối đa 1 triệu đồng để chị em tha hồ chốt đơn.

Không chần chờ gì nữa, cùng điểm danh loạt deal chính hãng “xịn mịn” sẽ xuất hiện vào phiên livestream của Hannah Olala tối nay nhé!

Đón sinh nhật rộn ràng với bạt ngàn deal khủng cùng ''phú bà'' Hannah Olala - ảnh 2 Duy nhất tại phiên live tối nay, khi chốt đơn bộ dưỡng ẩm căng mượt sáng da toàn diện phiên bản giới hạn của hãng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc OHUI, bạn sẽ được tặng ngay bộ dưỡng trắng 5 bước cùng hãng. Sốc hơn cả là mức giá chỉ 1.225.500 đồng!
Đón sinh nhật rộn ràng với bạt ngàn deal khủng cùng ''phú bà'' Hannah Olala - ảnh 3 Các fan của hãng mỹ phẩm đình đám nước Mỹ Dermalogica chắc chắn cũng sẽ phấn khởi khi có thể rinh sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học đi kèm bộ quà tặng bốn món của hãng với giá vỏn vẹn chỉ 2.202.000 đồng. Mua 1 được 5 cực xịn! Đón sinh nhật rộn ràng với bạt ngàn deal khủng cùng ''phú bà'' Hannah Olala - ảnh 4 Một đại diện nổi bật khác từ Hàn Quốc là The Face Shop cũng mạnh tay tung combo 3 món gồm kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt và tinh chất chống nắng giá quanh mốc 900.000 đồng, giảm “sập sàn” hơn 60% so với giá niêm yết. Đón sinh nhật rộn ràng với bạt ngàn deal khủng cùng ''phú bà'' Hannah Olala - ảnh 5 Hãng mỹ phẩm đậm chất “hoàng cung” The history of Whoo cũng không nằm ngoài cuộc đua với ưu đãi giảm sâu cho bộ dưỡng da phục hồi Royal Regina về mức 2.4 triệu đồng, đặc biệt còn tặng kèm combo ba bộ dưỡng trắng 5 bước được nhiều chị em săn lùng.

Cơ hội tốt không đến nhiều lần và ưu đãi xịn cũng chẳng chờ đợi ai, nhanh tay đặt lịch theo dõi phiên livestream của Hannah Olala trên Shopee Live và truy cập trang chủ chương trình “Sinh nhật rộn ràng - Bạt ngàn deal khủng” để khám phá thêm nhiều hot deal sẽ được tung ra tối nay nhé bạn ơi!