Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Văn Khang nghỉ ngơi

Công nghệ 23/04/2024 - 15:30

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn có thể điều chỉnh vài vị trí trong đội hình khi U23 Việt Nam đấu U23 Uzbekistan.

U23 Việt Nam chạm trán U23 Uzbekistan tối nay 23/4 khi chắc chắn có suất vào vòng trong. U23 Iraq, U23 Ả Rập Xê Út chờ đợi ở vòng tứ kết đều mạnh nên thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn có thể thoải mái thi đấu mà không cần đặt nặng việc "chọn" đối thủ. Nhà cầm quân người Khánh Hòa cũng có thể tính toán nhiều hơn đến vấn đề lực lượng.

U23 Việt Nam chắc chắn có ít nhất một thay đổi ở đội hình xuất phát so với 2 trận trước. Hồ Văn Cường bị "treo giò" vì nhận đủ 2 thẻ vàng. Nguyễn Hồng Phúc với màn thể hiện tốt khi được vào sân thay người ở trận gặp U23 Malaysia xứng đáng có cơ hội. Thậm chí, Minh Quang cũng có thể được tin tưởng.

Ở vị trí thủ môn, Quan Văn Chuẩn với tấm băng đội trưởng vẫn là lựa chọn số 1. Đây không phải lúc thích hợp để thực hiện "xoay tua" ở vị trí thủ môn. Văn Chuẩn cần được liên tục ra sân để duy trì cảm giác không gian và phong độ tốt trước các trận đấu quan trọng.

Trong trận đấu gặp U23 Uzbekistan, Nguyễn Ngọc Thắng sẽ trở lại sau án phạt. Tuy nhiên, bộ ba (xếp theo thứ tự trái sang phải) Nguyễn Mạnh Hưng - Lê Nguyên Hoàng - Lương Duy Cương nhiều khả năng vẫn được sử dụng.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Văn Khang nghỉ ngơi - ảnh 1

Văn Khang có thể ngồi dự bị

Ở vị trí hậu vệ trái, việc cho Văn Khang dưỡng sức là bài toán mà ông Hoàng Anh Tuấn đang cân nhắc. Hoàng Văn Toản sẽ được lựa chọn nếu nhà cầm quân quê Khánh Hòa muốn thay đổi. Văn Khang trong 2 trận đấu đầu tiên chưa thể hiện tốt do hạn chế ở khả năng phòng ngự.

Tuyến tiền vệ tiếp tục là bộ đôi Nguyễn Thái Sơn - Võ Hoàng Minh Khoa. Trong cuộc đọ sức với U23 Malaysia, Thái Sơn chơi không tốt nhưng anh được rút ra sớm để giảm tải. Minh Khoa vẫn cho thấy vai trò quan trọng, anh trực tiếp ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau cú đá phạt đền hiểm hóc.

Nguyễn Văn Trường tiếp tục được tin tưởng ở vị trí hộ công. Cầu thủ này thể hiện tốt khi thay vai trò của Nguyễn Đình Bắc (chấn thương).

Cặp tiền đạo xuất phát của U23 Việt Nam vẫn là Võ Nguyên Hoàng và Nguyễn Văn Tùng. Bộ đôi này làm tốt nhiệm vụ quấy phá đối thủ, tiêu hao thể lực của trung vệ đối phương trước khi Bùi Vĩ Hào hay Nguyễn Minh Quang được sử dụng trong hiệp 2.

HLV Hoàng Anh Tuấn trong 2 trận đầu tiên đều thay hết 2 tiền đạo ở đầu hiệp 2 và không loại trừ khả năng điều tương tự xảy ra ở cuộc đối đầu U23 Uzbekistan.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Văn Khang, Mạnh Hưng, Duy Cương, Hồng Phúc, Lê Nguyên Hoàng, Nguyễn Thái Sơn, Võ Hoàng Minh Khoa, Văn Trường, Nguyên Hoàng, Văn Tùng.