Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Doanh nhân nghi vấn kết hôn với Midu giàu cỡ nào?

Công nghệ 23/04/2024 - 15:29

Nếu Midu là một "phú bà" thì người được cho là chồng sắp cưới của cô cũng sở hữu khối tài sản không kém cạnh.

Sau thời gian để cư dân mạng "bán tín bán nghi", Midu đã lên tiếng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 6/2024. Midu cho biết sẽ công khai danh tính chồng sau khi cả hai sắp xếp được công việc cá nhân. Tuy nhiên, những ngày qua "thánh soi" khui được nhiều chi tiết nghi vấn ông xã tương lai của Midu chính là doanh nhân M.Đ. Bạn thân của Midu cũng ngầm xác nhận thông tin này khi cho biết tên viết tắt của Midu và chồng là "MD + MD".

Doanh nhân được đồn là chồng sắp cưới của Midu là thiếu gia của một tập toàn nhựa nổi tiếng tại TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp đại học và thạc sĩ ở Mỹ, doanh nhân này "đầu quân" vào công ty gia đình và đảm nhiệm những vị trí quan trọng như chuyên viên phân tích nghiệp vụ, giám đốc vận hành, trợ lý tổng giám đốc... Hiện tại, vị doanh nhân này là giám đốc vận hành 1 chi nhánh của công ty gia đình.

Doanh nhân nghi vấn kết hôn với Midu giàu cỡ nào? - ảnh 1

Người vướng tin đồn là vị hôn phu của Midu là doanh nhân phong độ, học vấn cao

Tập đoàn của doanh nhân được cho là chồng của Midu là công ty sản xuất nhựa lớn nhất Việt Nam, doanh thu khủng mỗi năm. Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia M.Đ nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Công ty này hiện có 5 nhà máy sản xuất, 2 showroom tại TP.HCM - Đà Nẵng, hơn 60.000 điểm bán trên cả nước. Ngoài ra, sản phẩm của công ty có mặt tại hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Doanh số của các sản phẩm xuất khẩu đi Mỹ cùng một số thị trường quốc tế khác chiếm tỷ trọng 20%.

Là con trai cưng của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty, bản thân lại đảm nhận chức vụ cao nên có thể dự đoán khối tài sản mà doanh nhân M.Đ sở hữu chắc hẳn không kém cạnh Midu.

Doanh nhân nghi vấn kết hôn với Midu giàu cỡ nào? - ảnh 2

Sự đầu tư của cô dâu "phú bà" và chú rể "tổng tài" còn thể hiện qua chi tiết cặp đôi chụp ảnh cưới tại Pháp

Bước chân vào showbiz Việt từ sớm, cùng với việc trở thành giảng viên, kinh doanh riêng, bán bất động sản... Midu sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Gần đây nhất, cô mạnh tay chi hơn 1,1 tỷ đồng để mua 2 chiếc túi hiệu tự thưởng nhân dịp sinh nhật. Trang cá nhân của Midu cũng ngập tràn những hình ảnh khoe cuộc sống "chanh sả", du lịch Châu Âu xa hoa. Thế nhưng đó vẫn chưa là tất cả, nếu tin đồn về danh tính chồng Midu là đúng thì cô sắp nhập hội phu nhân hào môn Vbiz.

Bạn thân cho biết người sắp kết hôn với Midu có "pro5" xịn đẹp trai - con nhà giàu - học giỏi. Midu gọi vị hôn phu là "định mệnh", tiết lộ anh là người rất hiền lành, tử tế: "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người… để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp - Một người thuộc về mình. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi".

Doanh nhân nghi vấn kết hôn với Midu giàu cỡ nào? - ảnh 3

Midu có cuộc sống sang chảnh, giàu có trước khi thông báo kết hôn

Doanh nhân nghi vấn kết hôn với Midu giàu cỡ nào? - ảnh 4

Nữ diễn viên kiêm giảng viên sở hữu "gia tài" sổ đỏ gây choáng, cô từng chốt được 21 khách hàng mua đất trong 1 phiên livestream

Doanh nhân nghi vấn kết hôn với Midu giàu cỡ nào? - ảnh 5

Midu được cho là sắp nhập hội phu nhân mào môn Vbiz