Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Giới trẻ 20/04/2024 - 19:11

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa đón sinh nhật tuổi 25 bên bà xã xinh đẹp Doãn Hải My. Trên trang cá nhân, Doãn Hải My gửi lời chúc: "Happy birthday anh bạn cùng nhà!".

Ngoài khung cảnh hạnh phúc đáng ghen tỵ của cặp đôi, dễ dàng nhận thấy dù đang bầu bí, song sắc vóc Doãn Hải My vẫn không hề bị vỡ nét. Ngoài ra, vòng hai của cô nàng cũng khá lớn nên ngày đón "bé Rồng" không còn xa.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ - ảnh 1

Đoàn Văn Hậu đón sinh nhật tuổi 25 bên Doãn Hải My.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã chính thức về chung một nhà bằng đám cưới vô cùng hoành tráng. Sau thời gian úp mở đến gần đây, Doãn Hải My cũng gây sốt khi chính thức công bố đã mang thai con đầu lòng với chồng cầu thủ.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ - ảnh 2

Trước đó, cô từng chia sẻ về tình hình mang thai và những sự thay đổi của cơ thể: "Rõ nhận thấy nhất có lẽ là cơ thể My. Trước kia, My chỉ tầm 45 - 46kg, vòng eo thì có 55 - 56, giờ đã lên gần 58kg rồi. Da bụng cũng đã xuất hiện các vết rạn đỏ. Lúc đầu rơm rớm mắt ôm chồng nhưng giờ nhìn lại thấy ý nghĩa và thiêng liêng. Tâm lý thì cũng nhạy cảm, dễ nóng hơn và cũng dễ tủi thân lặt vặt. Nhưng nhìn chung thì tinh thần vẫn rất vui vẻ, thoải mái ạ. Trộm vía từ lúc mới bầu tới giờ vẫn chăm chỉ "cày" được, chỉ nghén nặng 3 tháng đầu (không ăn được gì, làm gì cũng mệt), còn giờ đã qua nên đỡ hơn rồi ạ. Chỉ mong mọi thứ thật suôn sẻ ạ".

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ - ảnh 3

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ - ảnh 4

Doãn Hải My gây chú ý khi có chia sẻ về việc giữ lửa hôn nhân khi cãi nhau với Đoàn Văn Hậu: "Tụi chị ai sai thì làm hoà trước nè. Chứ quan điểm của chị là không ai có đặc quyền rằng mình sai thì đối phương vẫn phải làm hoà trước cả. Hoặc thậm chí cũng chẳng quá quan trọng việc ai là người làm hoà trước, vốn dĩ tình yêu hay hôn nhân với chị không phải là cuộc đua hơn thua. Miễn rằng sau khi trò chuyện, giải quyết xong thì cả hai đều biết cái chưa được của mình và phải có sự cố gắng cải thiện trong tương lai".