Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diệp Lâm Anh diện mốt lộ nội y

Giải trí 23/04/2024 - 09:37

Carpet Check, Đánh giá thảm đỏ: Carpet Check tuần này điểm qua một số bộ trang phục nổi bật của các sao nữ. Trong đó, Diệp Lâm Anh quyến rũ khi diện trang phục xuyên thấu, lộ nội y.

Diệp Lâm Anh diện mốt lộ nội y - ảnh 1 Diệp Lâm Anh diện mốt lộ nội y - ảnh 2

Diệp Lâm Anh diện mốt khoe nội y với áo bra ren phía trong kết hợp cùng đầm xẻ ngực táo bạo. Chất liệu lụa rũ cùng cùng chi tiết khăn quấn eo giúp "chị đẹp" khoe được vóc dáng cân đối nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, cô nên lựa chọn váy lót phía trong để tránh tình trạng phản cảm khi chụp ảnh dưới ánh đèn flash. Trang sức vòng cổ và khuyên tai có màu sắc hài hòa với trang phục chính. Kiểu tóc đơn giản, điểm xuyến với tóc phẩy tạo điểm nhấn cho gương mặt. Carpet Check chấm 7,5/10. Ảnh: FB Diep Lam Anh.

Diệp Lâm Anh diện mốt lộ nội y - ảnh 3 Diệp Lâm Anh diện mốt lộ nội y - ảnh 4

Emma Lê táo bạo trong thiết kế bodycon ôm sát cơ thể cùng chi tiết cut-out quyến rũ. Đầm hai dây cổ yếm cho phép cô khoe được bờ vai thon gọn và xương quai xanh gợi cảm. Con gái diễn viên Lê Hóa kết hợp trang sức ánh bạc cùng giày đính đá lấp lánh. Tuy nhiên, một ít trang sức ở cổ tay hoặc hoa tay kim cương sẽ giúp tổng thể trở nên nổi bật và hài hòa hơn. Ngoài ra, cô nên thay đổi màu son sáng hơn để tạo điểm nhấn so với tổng thể trang phục sắ đen đơn giản. Carpet Check đánh giá 7,5/10. Ảnh: FB Emma Lê.

Diệp Lâm Anh diện mốt lộ nội y - ảnh 5

Trung thành với phong cách monochrome, Ngọc Châu lựa chọn trang phục, trang sức và cả màu son môi có cùng màu sắc. Phom dáng ôm sát và chi tiết xoắn eo cùng kỹ thuật draping tôn lên đường cong cơ thể của nàng hậu. Trang sức vòng cổ đính giá và vòng tay mỏng nhẹ là điểm cộng. Tuy nhiên, Ngọc Châu nên chú ý hơn về kiểu tóc, tránh tình trạng màu tóc thiếu đồng đều, không phù hợp với tổng thể trang phục thanh lịch và sang trọng. Carpet Check đánh giá 7,5/10. Ảnh: FB Nguyễn Thị Ngọc Châu.

Diệp Lâm Anh diện mốt lộ nội y - ảnh 6 Diệp Lâm Anh diện mốt lộ nội y - ảnh 7

Với dáng người cân đối như Bé Quyên, thiết kế đầm công chúa ôm sát thân trên và xòe bồng bên dưới giúp cô trở nên nổi bật. Thiết kế hai dây không chỉ khoe tròn bờ vai của người mặc mà còn tôn lên trang sức vòng cổ. Carpet Check đánh giá cao tính hài hòa và đồng nhất giữa các phụ kiện trang sức. Bên cạnh lối trang điểm thường thấy ở nữ người mẫu, kiểu tóc đơn giản, điểm xuyết nơ cài tóc hài hòa với tổng thể đã giúp cô ghi điểm 8,5/10. Ảnh: FB Trần Quyên.

Diệp Lâm Anh diện mốt lộ nội y - ảnh 8 Diệp Lâm Anh diện mốt lộ nội y - ảnh 9

Sự kết hợp đồng điệu giữa thiết kế váy quây và quần tất màu nude, đính đá tạo nên một bộ bodysuit táo bạo và nổi bật cho Khánh Vân. Xét về váy, phom dáng ôm sát cùng chi tiết ngực áo cách điệu phù hợp với dáng người của nàng hậu. Quần tất kết hợp hài hòa với giày cao gót mang lại vẻ ngoài sáng tạo. Kiểu tóc đơn giản và lối trang điểm sắc sảo tôn lên đường nét gương mặt người đẹp Sài thành. Tuy nhiên, cô nên điểm thêm một ít trang sức ở cổ tay hay choker ở cổ để tạo điểm nhấn. Carpet Check đánh giá 8,5/10. Ảnh: FB Nguyễn Trần Khánh Vân.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.