Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Diễn viên Lan Phương lần đầu diện đồ bơi khoe vóc dáng sau sinh, đẹp tràn đầy sức sống

Phái đẹp 02/05/2024 - 15:36

Lan Phương sinh con thứ hai vào đầu tháng 3/2024.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Lan Phương gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình. Bà mẹ 2 con diện đồ bơi, khéo léo phối thêm một chiếc vải lưới mỏng bên ngoài nhằm che vòng 2. Được biết, Lan Phương đưa các con đi du lịch tại Đà Nẵng. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Mẹ con em chúc mọi người nghỉ lễ thật vui".

Diễn viên Lan Phương lần đầu diện đồ bơi khoe vóc dáng sau sinh, đẹp tràn đầy sức sống - ảnh 1 Diễn viên Lan Phương lần đầu diện đồ bơi khoe vóc dáng sau sinh, đẹp tràn đầy sức sống - ảnh 2
Loạt ảnh mới của Lan Phương gây chú ý.

Nữ diễn viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận được nhiều lời khen ngợi vóc dáng sau sinh. Tuy chưa về dáng hoàn toàn, song Lan Phương ghi điểm với vẻ ngoài tràn đầy sức sống, nét đẹp mặn mà, quyến rũ. Đồng thời, người hâm mộ cũng bày tỏ hi vọng cô sẽ sớm trở lại với vai diễn mới.

"Gia đình xinh yêu quá", "Xinh quá chị ơi", "Dáng đẹp quá, da trắng nữa", "Rất ưng mái tóc và làn da của chị",.... là những bình luận của cư dân mạng.

Diễn viên Lan Phương lần đầu diện đồ bơi khoe vóc dáng sau sinh, đẹp tràn đầy sức sống - ảnh 3
Lan Phương thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc chăm con lên trang cá nhân.

Lan Phương nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Thế nên, ngoài việc bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng: chất đạm, chất xơ, chất béo và tinh bột trong các bữa ăn hằng ngày, sao nữ còn chú trọng dùng thêm các thực phẩm lợi sữa cho mẹ. Các món ăn như: Móng giờ, yến mạch, củ sen,... đều là những thực phẩm được các chuyên gia khuyên bà mẹ nên dùng nhiều sau sinh, là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho cả mẹ và bé.

Đồng thời, bạn nên hạn chế tiêu thụ thực phẩm chứa nhiều muối, dầu mỡ, chế biến sẵn. Đồng thời, cô tăng cường ăn thêm sữa chua, hoa quả, tích cực uống nhiều nước, vừa lợi sữa, vừa tốt cho vóc dáng lẫn làn da.

Diễn viên Lan Phương lần đầu diện đồ bơi khoe vóc dáng sau sinh, đẹp tràn đầy sức sống - ảnh 4
Sắc vóc Lan Phương khi mang bầu.

Trên thực tế, cho con bú bằng sữa mẹ là cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả sau sinh. Theo đó, việc cho con bú không chỉ tiêu thụ một lượng lớn calo từ cơ thể mẹ mà còn giúp giảm bớt lượng lớn chất béo có trong sữa. Vì vậy, mẹ cho con bú đều, mỡ trên cơ thể sẽ tự tiêu hao.

Sau sinh, vì bận rộn với việc chăm con, chồng đi công tác xa nhà, Lan Phương không có nhiều thời gian chăm sóc sắc vóc của bản thân. Cô dành cả ngày cho con, lúc con ngủ hay chơi với bà, cô tranh thủ ăn uống, tắm rửa. Song, sao nữ cũng cố gắng vận động, tập thể dục nhẹ nhàng để cơ thể linh hoạt, dẻo dai hơn. Trước đó, trong quá trình mang thai, nữ diễn viên cũng bận rộn với các hoạt động nghệ thuật, kinh doanh, chăm sóc gia đình nhỏ. Lan Phương chăm tập xen kẽ các bộ môn như chạy bộ, cardio, yoga,... để giữ dáng.

Đồng thời, cô cũng sử dụng dịch vụ massage sau sinh cho mẹ, đồng thời chú trọng chăm sóc da mặt, mái tóc sau sinh, để khỏe - đẹp hơn mỗi ngày.

Theo Người đưa tin