Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Điểm chung bất ngờ của 10 Hoa hậu Miss World

Thời trang 18/04/2024 - 10:07

Trong 3 thập kỉ tổ chức cuộc thi, các nàng hậu Miss World gây ấn tượng với một chi tiết.

Điểm chung bất ngờ của 10 Hoa hậu Miss World - ảnh 1 Hành trình tìm kiếm người kế nhiệm đương kim Miss World - Krystyna Pyszková đã được ấn định bắt đầu vào quý I năm 2025. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ cử đại diện thi đấu.  
Điểm chung bất ngờ của 10 Hoa hậu Miss World - ảnh 2 Mới đây, chuyên trang nhan sắc quốc tế Missosology thu hút lượng lớn độc giả khi đăng tải nội dung xoay quanh dàn người đẹp đăng quang Miss World trong gần 3 thập kỉ qua. Trong cuộc khảo sát và phân tích chuyên sâu, đội ngũ chuyên gia bất ngờ tìm ra điểm chung của 10 đại diện tại đêm chung kết xếp hạng.  
Điểm chung bất ngờ của 10 Hoa hậu Miss World - ảnh 3 Trên sân khấu tổng Miss World, trang phục dạ hội có tông hồng được không ít người đẹp yêu thích khoác trên mình. Theo số liệu, có đến 67% người đẹp đăng quang diện thiết kế có gam màu ngọt ngọt này để trình diễn màn first walk.   Điểm chung bất ngờ của 10 Hoa hậu Miss World - ảnh 4 Theo phân tích, những mẫu váy hồng chỉ xuất hiện 3 lần trên sân khấu đăng quang ở giai đoạn 1995 - 2003. Cụ thể, thiết kế được bộ tam Hoa hậu chọn diện là Jacqueline Aguilera (1995), Priyanka Chopra (2000) và Rosanna Davison (2003). Được biết, tần suất xuất hiện của mẫu váy trở nên dày đặc hơn kể từ sau chiến thắng của Ivian Sarcos năm 2011.
Điểm chung bất ngờ của 10 Hoa hậu Miss World - ảnh 5 Không bó buộc trong gam màu thuần, sắc hồng được đội ngũ thiết kế chuyển hóa qua nhiều biến thể. Thời khắc tiếp nhận sứ mệnh Miss World 2013, Megan Young tỏa sáng trong mẫu váy phủ sắc hồng san hô đầy ngọt ngào. Điểm chung bất ngờ của 10 Hoa hậu Miss World - ảnh 6 Hoa hậu đến từ Nam Phi - Rolene Strauss trong ngày trọng đại đã khoác lên mình bộ cánh xếp tầng do Casper Bosman thiết kế trên nền chất liệu màu đỏ hồng. Điểm chung bất ngờ của 10 Hoa hậu Miss World - ảnh 7 Lý giải nguyên nhân màu hồng được ưa chuộng tại đấu trường Miss World, các chuyên gia cho biết đây là tông sắc tượng trưng cho tình yêu và lòng nhân ái. Bên cạnh việc thể hiện tôn chỉ cuộc thi, sắc hồng còn giúp ứng cử viên thêm phần ngọt ngào, dịu dàng của người phụ nữ trước ống kính.   Điểm chung bất ngờ của 10 Hoa hậu Miss World - ảnh 8 Đây cũng là điều kiện tiên quyết được các nhà phân tích sắc đẹp nhấn mạnh đến các đại diện để giành được vương miện.   Điểm chung bất ngờ của 10 Hoa hậu Miss World - ảnh 9 Gần đây nhất chính là bộ váy của đương kim Krystyna Pyszková. Thiết kế được nhà mốt thực hiện trên nền vải tông là cam hồng cá hồi nhạt được đính kết bằng nhiều vật liệu trang trí màu bạc và sequin kim loại. Điểm chung bất ngờ của 10 Hoa hậu Miss World - ảnh 10 Sau bài phân tích, câu hỏi được đặt ra là liệu màu sắc evening gown có ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của các ứng viên? Phản hồi, các nhà phân tích cho biết đêm chung kết Miss World không ảnh hưởng nhiều đến kết quả và người chiến thắng đã được chọn trước đó vài ngày.  Điểm chung bất ngờ của 10 Hoa hậu Miss World - ảnh 11 Dù chỉ là sự trùng hợp hay là xu hướng ăn vận thì việc sử dụng váy màu hồng tại Miss World vẫn được các chuyên gia khuyến khích. Tuy vậy, các thí sinh vẫn nên đảm bảo sự tự tin và độ thoải mái với trang phục mình mặc.