Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đi massage không có tiền trả, nam thanh niên sát hại chủ quán

Công nghệ 20/04/2024 - 23:26

Sau khi massage xong, Út không trả tiền còn cãi nhau với chủ quán rồi bóp cổ nạn nhân đến tử vong, cướp tài sản bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 20/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin đang lấy lời khai đối với Phạm Minh Út (SN 1996, quê Cà Mau, tạm trú tại TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi Giết người.

Cơ quan điều tra xác định, Phạm Minh Út là nghi phạm sát hại nữ chủ quán cà phê Nhàn ở TP Vũng Tàu.

Đi massage không có tiền trả, nam thanh niên sát hại chủ quán - ảnh 1

Phạm Minh Út tại cơ quan điều tra. (Ảnh: CACC)

Ngày 19/4, người dân phát hiện chị L. (38 tuổi, chủ quán cà phê Nhàn) tử vong trong quán cà phê, nghi ngờ nạn nhân bị sát hại nên đã trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu phối hợp với các lực lượng điều tra, truy bắt thủ phạm gây án. Đến khoảng 14h ngày 19/4, Phạm Minh Út bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Minh Út khai nhận khoảng 8h ngày 19/4, Út đến quán cà phê Nhàn để massage. Sau khi massage xong, Út không có tiền trả cho chủ quán nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi nhau, Út bóp cổ chị L., đến khi nạn nhân không còn phản ứng mới buông ra.

Sau đó, Út kéo chị L. lên ghế sofa nằm, đồng thời lục lấy điện thoại cùng 1,4 triệu đồng của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn thiện hồ sơ vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo quy định tại Điều 123 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017, người phạm tội giết người có thể bị phạt tù từ 7 đến 15 năm, 12 năm đến 20 năm hoặc tù chung thân và cao nhất có thể bị áp dụng hình phạt tử hình tùy theo mức độ phạm tội. Hình phạt cụ thể còn phụ thuộc vào kết luận điều tra và phán quyết của Tòa án.

Người phạm tội giết người còn có thể bị cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1 năm đến 5 năm, phạt quản chế hoặc cấm cư trú từ 1 năm đến 5 năm.