Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đi bộ thế nào để giảm cân

Phái đẹp 27/03/2023 - 03:07

Đi bộ càng nhiều với tốc độ càng nhanh thì lượng calo sẽ bị đốt cháy nhiều hơn.

Hỏi: Tôi có thể giảm cân nếu kế hoạch tập thể dục của tôi chỉ có đi bộ hay không?

ADVERTISEMENT

Trả lời:

Bạn có thể giảm cân theo cách đó, tùy theo thời gian và cường độ đi bộ của bạn cùng với chế độ ăn uống của bạn như thế nào. Nhưng ăn ít calo thông qua thay đổi chế độ ăn uống dường như để giảm cân sẽ hiệu quả hơn là không hoạt động thể chất.

Điều đó không có nghĩa là hoạt động thể chất (chẳng hạn như đi bộ) không quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng của bạn. Nếu bạn thêm 30 phút đi bộ nhanh vào thói quen hàng ngày thì bạn có thể đốt cháy thêm khoảng 150calo/ngày. Để giảm 1 pound/tuần cần phải đốt cháy 500 calo/ngày. Và tất nhiên, đi bộ càng nhiều với tốc độ càng nhanh thì lượng calo sẽ bị đốt cháy nhiều hơn.

Đi bộ thế nào để giảm cân - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Để có được sức khỏe từ tập thể dục thì cường độ tập thể dục của bạn chỉ cần ở mức độ vừa phải. Còn để giảm cân, tập thể dục ở cường độ cao hơn sẽ làm tăng lượng đốt cháy calo. Tuy nhiên, sự cân bằng là rất quan trọng. Nếu lạm dụng nhiều quá sẽ làm tăng nguy cơ đau nhức, chấn thương và kiệt sức.

Video đang HOT

Khi bạn đã giảm cân, tập thể dục còn quan trọng hơn, nó giúp cho bạn giữ được trọng lượng cân đối với cơ thể. Trong thực tế, nghiên cứu cho thấy rằng những người duy trì được cân nặng của mình ở mức cân đối là do hoạt động thể chất thường xuyên đem lại. Vì vậy, tiếp tục đi bộ nhưng bạn cần phải tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh nữa.

ADVERTISEMENT

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh và an toàn, nên kết hợp với sản phẩm hỗ trợ giảm cân – thuốc giảm cânEver Slim USA. Sản phẩm đã được Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế VN chứng nhận và cấp phép.

Đi bộ thế nào để giảm cân - ảnh 2

Ever Slim – Xóa tan mọi nỗi lo của chị em chúng mình!

Thuốc giảm cân Ever Slim được đ.ánh giá là một trong 3 loại thuốc giảm cân hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sự kết hợp giữa trái nho xanh với các thảo dược thiên nhiên giúp tăng tốc độ trao đổi chất, giảm sự thèm ăn và cung cấp năng lượng cho cơ thể mà bạn không cần phải lo lắng về tác dụng phụ không mong muốn.

Theo 24h

Vóc dáng hoàn hảo với Ever Slim

Thừa cân đang trở thành xu hướng và có nguy cơ ngày càng gia tăng khiến nhiều người lo lắng đặc biệt là phụ nữ. Nhiều người đã tìm mọi cách để mong đ.ánh tan những đám mỡ dư thừa trên cơ thể nhưng tất cả chỉ như công dã tràng.

ADVERTISEMENT

Thắt dạ dày để giảm cân

Nhiều bạn nữ không thể chấp nhận được thân hình to béo của mình đã bắt đầu giảm cân bằng cách nhịn ăn, h.ành h.ạ dạ dày. Được vài ngày kết quả giảm cân đâu không thấy, chỉ thấy cơ thể trở nên mệt mỏi, uể oải, không còn sức sống. Và tệ hơn nữa là cảm giác thèm ăn cứ trỗi dậy mà không thể nào kiềm chế được. Vậy là kế hoạch giảm cân tan thành mây khói vì ăn quá nhiều sau mấy ngày nhịn ăn để mong giảm béo.

Đi bộ thế nào để giảm cân - ảnh 3

Giảm cân bằng dao kéo

Không phải tập luyện, ăn uống kiêng khem vất vả, không mất nhiều thời gian mà vẫn sở hữu 3 vòng lý tưởng, nhiều bạn gái chọn thẩm mỹ viện làm cách giảm béo cho mình. Quả đúng như vậy, chỉ cần bỏ tiền và nhín chút thời gian là đám mỡ thừa vĩnh viễn tan biến. Nhưng sau đó, vết thương cứ ngỡ đã lành tự nhiên ngứa ngáy, đau nhức, nổi mưng mủ... lúc này có hối hận thì cũng đã muộn.

ADVERTISEMENT

Đi bộ thế nào để giảm cân - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Giảm cân là nhu cầu thiết yếu của mọi người, tuy nhiên muốn giảm cân an toàn để có vóc dáng đẹp thì điều quan trọng bạn cần lưu ý là sức khỏe. Vì nếu giảm cân mà làm cho sức khỏe trở nên tồi tệ hơn thì là điều không nên.

Đẹp nhưng vẫn khỏe

Có một phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, không mất nhiều thời gian và tiền bạc, đặc biệt là không để lại bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng đó là thuốc giảm cân Ever Slim xuất xứ ở Mỹ, chiết xuất từ trái nho.

ADVERTISEMENT

Đi bộ thế nào để giảm cân - ảnh 5

Nhiều bạn nữ đã giảm cân thành công với Ever Slim, nghe những chia sẻ và tâm sự của các bạn trong niềm hạnh phúc làm cho chúng tôi - những chuyên gia tư vấn càng thêm phấn khởi và vui hơn trong công việc của mình.

Còn bạn thì sao, hãy dùng Ever Slim để cảm nhận được hiệu quả mà nó mang lại và gọi điện để chia sẻ với chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe bạn.

Theo 24h

Bí kíp giảm cân nhanh để trở nên nổi bật Xin tiết lộ cùng các bạn động lực và bí quyết giảm cân đã giúp tôi lấy lại dáng thon và thu hút ánh nhìn. Thời học trung học và đại học, tôi đã ăn rất nhiều nhưng cũng tập thể dục thường xuyên. Tôi luôn luôn muốn...

Chia sẻ