Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Del Piero trở lại Juve

Thể thao 08/05/2024 - 14:08

Theo thông báo chính thức trên trang chủ, Juventus đã tuyên bố huyền thoại một thời trở lại đội bóng.

Huyền thoại Juventus Alessandro Del Piero đã trở lại Turin cùng với các huấn luyện viên tập sự đang trong khóa đào tạo chứng chỉ UEFA Pro để xem buổi tập của Bianconeri và tham dự buổi học của Massimiliano Allegri cùng các trợ lý.

Del Piero và một vài cựu cầu thủ Serie A khác đã dành hai ngày qua ở Turin, nơi họ theo dõi một buổi tập của Juventus và trao đổi với huấn luyện viên Allegri của Bà đầm già.

“Sáng thứ Ba, ngày 7/5, các huấn luyện viên tập sự UEFA Pro từ Coverciano đã có mặt tại J|Hotel, . Vào buổi chiều và sáng thứ Tư, các huấn luyện viên sau đó sẽ tham dự các buổi tập của đội một tại Trung tâm Huấn luyện Juventus,” Lão bà cho biết trong một tuyên bố. 

  • Chiesa được đối thủ của Juve chào mời

  • Tiền vệ Juve thừa nhận cả đội đang kiệt sức

Del Piero trở lại Juve - ảnh 1

 Del Piero trở lại Juve.

Đây là những lời nhận xét của huấn luyện viên Massimiliano Allegri, người có mặt trong cuộc trao đổi buổi sáng:

“Tôi rất vui khi được chia sẻ cho các học viên của khóa UEFA Pro. Những buổi học này luôn mang tính xây dựng vì chúng luôn là cơ hội để chúng ta so sánh và học hỏi. Tôi đã cố gắng đưa ra một số khái niệm và chia sẻ cách chúng tôi sắp xếp công việc hàng tuần để chuẩn bị cho các trận đấu. Một huấn luyện viên phải luôn sẵn sàng giúp đỡ các cầu thủ của mình và trong trường hợp này là cả các đồng nghiệp của mình.”

Gã khổng lồ Serie A cũng đăng tải một số hình ảnh về buổi gặp gỡ của Allegri với các huấn luyện viên tương lai trong khóa UEFA Pro. Nhóm này bao gồm Marco Parolo, Ignazio Abate, Giuseppe Scurto và Simone Padoin.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:51 08/05/2024