Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Declan Rice muốn Arsenal "trút giận" lên Wolves

Thể thao 18/04/2024 - 21:05

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, tiền vệ người Anh muốn các đồng đội tập trung cho trận đấu với Wolves vào cuối tuần này.

"Pháo thủ" đã chính thức dừng bước ở tứ kết Champions League sau thất bại với tổng tỷ số 2-3 trước Bayern Munich. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, Declan Rice hy vọng đội chủ sân Emirates sẽ sớm rút ra bài học kinh nghiệm và hướng đến cuộc đối đầu Wolves cuối tuần này.

Declan Rice muốn Arsenal

Arsenal chính thức dừng bước ở vòng tứ kết Champions League.

Anh nói: “Điều tôi rút ra được từ đó là một trải nghiệm học hỏi. Chúng tôi là tập hợp của các cầu thủ trẻ. Hiện tại có vô vàn yêu cầu và áp lực buộc chúng tôi phải tiếp tục. Và đúng là như vậy bởi vì chúng tôi làm tốt những gì mình cần phải làm".

“Đây là Arsenal, một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, và chúng tôi cần phải đứng vững và xứng đáng được tôn trọng. Điều đó phải quay trở lại thứ Bảy. Chúng tôi sắp chạm trán Wolves và ”.

  • Declan Rice đã đánh giá Bayern quá thấp

  • Phản ứng đáng khen của Declan Rice ngay sau thất bại

Declan Rice muốn Arsenal

Declan Rice hướng đến trận đấu với Wolves.

Arsenal cần nhanh chóng lấy lại mạch thắng sau chuỗi trận thảm họa tuần qua. Thầy trò Mikel Arteta phải đánh bại Wolves nếu muốn tiếp tục cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 16:59 18/04/2024