Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Declan Rice đã đánh giá Bayern quá thấp

Thể thao 18/04/2024 - 12:24

Bayern Munich đã cho thấy sự khác biệt lớn về mặt đẳng cấp trong cuộc thư hùng với Arsenal rạng sáng nay.

Cuối tuần qua, Arsenal xem như đã "tự bắn vào chân mình" với thất bại trong cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà - một kết quả khiến họ trực tiếp mất đi ngôi đầu bảng Premier League. Không may cho đoàn quân của HLV Mikel Arteta, họ đã lập tức đối mặt với một thách thức lớn mang tên Bayern Munich, nhưng Arsenal lại tự tin đến mức muốn trút giận lên "Hùm xám" sau trận thua Villa.

Declan Rice đã đánh giá Bayern quá thấp - ảnh 1

Bayern đã bị coi thường.

“Chúng tôi rất đau đớn và thất vọng vì đã thua một trận đấu quan trọng, nhưng đã đến lúc phải phản ứng."

“Bây giờ, phản ứng đó sẽ bắt đầu ở Champions League với trận gặp Bayern, chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu đó. Chúng tôi cần phải gác lại thất bại này sang một bên, đó chỉ là một trận đấu bóng đá. Chúng tôi đã thua nhưng cả đội cần phải vực dậy, đó là điều chắc chắn."

  • Thierry Henry chỉ ra ''tội đồ'' Arsenal

  • Phí phạm cơ hội, Martin Keown đặt dấu hỏi với chân sút Arsenal

“Nó là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi tiến vào bán kết Champions League. Hành quân đến Allianz Arena, đây sẽ là một đêm đặc biệt. Đã đến lúc phải cho mọi người thấy lý do tại sao chúng tôi lại đang ở vị thế này."

Đó là những chia sẻ đến từ Declan Rice sau trận thua của Arsenal hồi cuối tuần, và tương tự Rice, đến cả Arteta cũng thừa nhận cuộc đối đầu Bayern đã đến vào một thời điểm "không thể tốt hơn". Có thể thấy, cả nhân tố chủ chốt lẫn thuyền trưởng của Pháo thủ đều xem chuyến hành quân đến sân Allianz Arena là cơ hội tốt để họ thể hiện một phản ứng sau trận thua muối mặt dưới tay Aston Villa, song,

Declan Rice đã đánh giá Bayern quá thấp - ảnh 2

 Bayern không phải là đội mà Arsenal có thể bắt nạt. 

Dù đang trải qua một trong những mùa giải bất ổn nhất suốt nhiều năm gần đây, tại Champions League, hiển nhiên Bayern vẫn là một thế lực thực sự và họ đã thể hiện được bản lĩnh của mình trong trận đấu đêm qua.

Trong hiệp một, khi Arsenal nhập cuộc với khát khao giành chiến thắng để khẳng định lại vị thế sau trận thua Villa, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã thi đấu với sự điềm tĩnh cần thiết để giữ vững được thế trận. Bước sang hiệp hai, khi tinh thần của các cầu thủ Arsenal không còn mạnh mẽ như ở giai đoạn đầu trận, Hùm xám cũng không còn thể hiện sự "hiếu khách" của mình và đã cho thấy sự khác biệt về mặt đẳng cấp.

Họ liên tục gây sóng gió cho khung thành của David Raya, hạn chế tối đa những mối đe dọa đến từ Arsenal và đội khách chỉ có thể tung ra vỏn vẹn 2 pha dứt điểm. Trước đối thủ "già dơ" như Bayern, một Arsenal thiếu bản lĩnh đã không thể tìm ra những giải pháp hiệu quả nhất để làm tổn hại đội chủ nhà mỗi khi tổ chức tấn công ở khu vực 1/3 cuối sân, trong khi các cầu thủ của Hùm xám luôn biết cách khiến hàng phòng ngự của Pháo thủ "rung chuyển" mỗi khi lên bóng.

Ngoài ra, có lẽ Arsenal cũng đánh giá thấp Tuchel - người đã biết được cảm giác vô địch Champions League và có 2 lần góp mặt trong trận chung kết. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 09:29 18/04/2024