Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Đạt G nói về tình yêu với Bảo Ngọc

Kinh tế 08/05/2024 - 13:48

Đạt G cho biết Bảo Ngọc mang đến cho anh nguồn năng lượng tích cực, thay đổi bản thân.

Đạt G vừa trở lại đường đua Vpop bằng sản phẩm mới mang tên Hành trang chuyện buồn. Dịp này, nam ca sĩ trải lòng về cuộc sống cá nhân, chuyện tình yêu với Bảo Ngọc.

Anh cho biết thời gian qua, cả hai thoải mái hơn khi chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc bên nhau trên trang cá nhân. Ở bên Bảo Ngọc, Đạt G cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực.

Đạt G nói về tình yêu với Bảo Ngọc - ảnh 1 Đạt G nói về tình yêu với Bảo Ngọc - ảnh 2

Đạt G cho biết tình yêu với Bảo Ngọc và hai con là động lực lớn của anh để phát triển sự nghiệp.

"Tôi cảm giác sẽ tôn trọng hành trình cuộc sống của mình hơn. Những năm gần đây, tôi cảm giác mình được sống và sống hết mình. Tình yêu là một phép màu thực sự. Nó làm cho tôi thấy mình của nhiều năm về trước. Khó nhận ra Đạt của hiện tại. Nhưng tôi rất vui vì người yêu đã trao cho mình năng lượng tốt, để có thể sống tiếp", ca sĩ chia sẻ.

Đạt G nói thêm tình yêu của Bảo Ngọc khiến anh tự dặn mình phải sống đàng hoàng, chín chắn và cẩn trọng khi đưa ra những quyết định. Bởi mối quan hệ của cả hai không chỉ là tình yêu đôi lứa mà còn cả những đứa con của Bảo Ngọc.

"Tôi mong muốn hai đứa trẻ được lớn lên với những trải nghiệm tử tế. Những quyết định liên quan đến các con như dạy dỗ chúng ra sao, học trường gì đều được tôi và Bảo Ngọc bàn bạc với nhau. Tôi không giỏi nhưng luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất mọi thứ. Bảo Ngọc cũng đủ trải nghiệm vì đã làm mẹ và hiểu được các con của mình. Gia đình của chúng tôi rất vui", Đạt G cho biết.

Nam ca sĩ nhấn mạnh mọi thứ đến với anh rất tự nhiên. Mỗi ngày trôi qua, anh sống trong thoải mái, không phải gồng lên "để mặc một chiếc áo không vừa". Nhờ tình yêu với Bảo Ngọc và Gà, Cún (tên ở nhà các con của Bảo Ngọc - PV), anh có động lực để làm việc, sáng tạo.

Tiết lộ về câu chuyện đi hát trở lại, Đạt G kể trước đây, anh là người tự ti về giọng hát và chỉ muốn chuyên tâm cho việc sáng tác. Tuy nhiên, trong một lần đang làm demo ca khúc mới, anh hát đi hát lại bài nhạc, đến nỗi Gà, Cún thuộc lòng. Đạt G nhận ra nếu đi hát, anh vẫn sẽ có lượng khán giả nhất định.

"Tôi lấy đó làm động lực để cố gắng. Tôi cảm ơn khán giả vì mang đến sự tự tin cho mình", nam ca sĩ bày tỏ.

Đạt G và Bảo Ngọc xác nhận tái hợp vào tháng 11/2023. Thời gian qua, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Theo Bảo Ngọc, chuyện tình của cô và Đạt G không đơn giản chỉ là tình cảm trai gái. Họ có thể cùng nuôi dạy hai đứa trẻ. Cô khẳng định đối với mình và hai con, Đạt G là một người chu đáo.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.