Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Đạt chỉ số không tưởng khi cày thuê, game thủ xấu số Mèo Béo khiến tất cả phải xót xa

Game 07/05/2024 - 19:31

Câu chuyện đau lòng của game thủ Mèo Béo đã khiến người xem không khỏi xót xa.

Suốt vài giờ qua, có lẽ CĐM trong và ngoài nước đều đã biết về hoàn cảnh éo le của nam game thủ xấu số có biệt danh là Mèo Béo. Dù vậy, với những ai chưa biết thì game thủ này vừa tự quyên sinh, lựa chọn cách ra đi đau lòng vì bị bạn gái quen qua mạng đối xử tệ bạc. Theo đó, suốt 2 năm quen nhau, anh chàng đã bỏ ra tới hơn 510.000 tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng) để “chiều lòng” người yêu. Dù vậy, Mèo Béo vẫn bị bạn gái ruồng bỏ và đòi chia tay 1 tháng ngay trước ngày định ước hôn lễ.

Đạt chỉ số không tưởng khi cày thuê, game thủ xấu số Mèo Béo khiến tất cả phải xót xa - ảnh 1

Câu chuyện trái ngang của game thủ Mèo Béo đang khiến CĐM xôn xao.

Thực tế, những câu chuyện yêu đương có kết thúc buồn đã xuất hiện quá nhiều từ trước tới nay. Thế nhưng trường hợp của Mèo Béo lại hoàn toàn khác, thậm chí, anh chàng còn khiến mọi người vô cùng tiếc nuối với hành động của bản thân.

Bởi lẽ, dù có vẻ hồ đồ trong chuyện tình cảm, song Mèo Béo lại là một game thủ cực kỳ xuất sắc. Theo các nguồn tin được tiết lộ, Mèo Béo là một “boy 1 champ” nổi tiếng của tựa game Vương Giả Vinh Diệu. Anh chàng này chuyên sử dụng vị tướng Mộng Kỳ - một lựa chọn cực khó chơi và đã out meta từ lâu để leo hạng. Được biết Mèo Béo đã lấy biệt danh từ chính nhân vật này, đấu hơn 8000 trận và đạt tỉ lệ thắng 91%.

Đạt chỉ số không tưởng khi cày thuê, game thủ xấu số Mèo Béo khiến tất cả phải xót xa - ảnh 2

Rõ ràng, những con số trên là quá “khủng” để thấy được tài năng và sự tỉnh táo của Mèo Béo trong thế giới ảo. Thậm chí, kể cả khi các thông số trên là bịa đặt thì người xem cũng không thể phủ nhận game thủ này rất xuất sắc. Chỉ bằng việc cày thuê, Mèo Béo có thể kiếm được cả tỷ đồng để trang trải cuộc sống. Vậy mà dại dột thay, anh chàng lại dùng hết số tiền đó dành cho một kẻ chỉ biết lợi dụng.

Biết được câu chuyện của Mèo Béo, CĐM chẳng thể ngồi yên mà cũng chia thành 2 phe đối đầu căng thẳng. Trong khi một bên chỉ trích anh chàng không đủ bình tĩnh mà hành động dại dột, nhiều người lại cảm thấy thương xót, cho rằng đó mới là cách yêu hết lòng mà một người nên có trong tình yêu…

Đạt chỉ số không tưởng khi cày thuê, game thủ xấu số Mèo Béo khiến tất cả phải xót xa - ảnh 3

Một người đủ tỉnh táo để kiếm cà tỷ đồng từ game nhưng vẫn “ngờ nghệch” trước tình cảm trai gái…

Cần phải biết rằng, dù có chê trách ra sao thì mọi chuyện cũng đã không thể trở lại như lúc đầu. Rõ ràng, hành động của Mèo Béo là dại dột, tuy nhiên trong hoàn cảnh đó, không ai có thể dám chắc bản thân sẽ hành động ra sao. Có lẽ, sự ra đi của Mèo Béo sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh để cộng đồng nhìn nhận và đối xử với nhau tốt đẹp hơn.https://gamek.vn/dat-chi-so-khong-tuong-khi-cay-thue-game-thu-xau-so-meo-beo-khien-tat-ca-phai-xot-xa-178240506144105515.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link