Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Danh tính mẫu nhí hóa ''nàng tiên cá'', làm vedette trong show của siêu mẫu Xuân Lan

Tình yêu 17/04/2024 - 19:15

Trong show thời trang của siêu mẫu Xuân Lan mới đây, mẫu nhí Trúc Hà đã để lại ấn tượng không nhỏ trong mắt khán giả.

Cách đây chưa lâu, siêu mẫu Xuân Lan và ê-kíp đã tổ chức thành công show diễn thời trang bên bờ biển Đà Nẵng mang tên Destination Runway Fashion Week 2024. Ở mùa 6, chủ đề của show thời trang là Những đứa con của mặt trời.

Một trong những dấu ấn trong show diễn thời trang của siêu mẫu Xuân Lan đến từ bộ sưu tập Nàng tiên cá với màn trình diễn vedette đầy ấn tượng của mẫu nhí Trúc Hà.

Danh tính mẫu nhí hóa ''nàng tiên cá'', làm vedette trong show của siêu mẫu Xuân Lan - ảnh 1 Mẫu nhí Trúc Hà trên sân khấu.

Trúc Hà là một mẫu nhí quen thuộc với khán giả yêu thời trang. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, cùng thần thái tự tin và khả năng catwalk chuyên nghiệp, Trúc Hà luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua mỗi show diễn.

Xuất hiện trên sàn catwalk trong bộ trang phục vedette của bộ sưu tập Nàng tiên cá, Trúc Hà đã hoàn toàn chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp lộng lẫy và đầy sức sống. Vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng cùng thần thái tự tin của cô bé đã hóa thân thành hình ảnh nàng tiên cá bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Thần thái tự tin của Trúc Hà hoàn toàn phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập. Cô bé đã thể hiện thành công sự sáng tạo và ý nghĩa của bộ sưu tập qua màn trình diễn ấn tượng của mình. 

Điều đặc biệt ở Trúc Hà là khả năng biến hóa đa dạng trong từng bộ trang phục. Khi hóa thân thành nàng tiên cá, Trúc Hà mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, uyển chuyển. Khi diện những bộ trang phục năng động, Trúc Hà lại thể hiện sự trẻ trung, cá tính.

Danh tính mẫu nhí hóa ''nàng tiên cá'', làm vedette trong show của siêu mẫu Xuân Lan - ảnh 2 Cô bé trình diễn catwalk đầy tự tin.

Thông qua Destination Runway Fashion Week 2024, Trúc Hà đã khẳng định vị trí của mình trong làng mẫu nhí Việt Nam. Chắc chắn rằng, trong tương lai, cô bé sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và trở thành một trong những vedette sáng giá của làng thời trang Việt.

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk