Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Danh tính "hot girl quân sự" đang nổi nhất hiện tại: Lai 2 dòng máu Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ, 15 tuổi đã gây chao đảo

Công nghệ 23/04/2024 - 21:11

Từ 8 năm trước, cô nàng đã là hot girl có tiếng với cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh xinh xắn của một nữ sinh trong bộ đồ quân sự. Những khoảnh khắc này được đăng tải rầm rộ trên nhiều diễn đàn, thu về hàng chục nghìn lượt yêu thích và cư dân mạng ưu ái gọi là "hot girl quân sự". 

Bởi lẽ chỉ mặc trang phục quân sự đơn giản như mọi người, không trang điểm cầu kỳ nhưng cô bạn vẫn sở hữu visual sáng bừng, thu hút người nhìn với gương mặt tròn và đôi mắt long lanh. Có khoảnh khắc cô nàng khiến dân tình phải rộn ràng vì nụ cười rạng rỡ, có lúc gây tò mò vì những đường nét lai Tây.

Danh tính Danh tính
Danh tính Danh tính

Loạt ảnh viral của "hot girl quân sự"

Được biết cô gái này là Ebra Lê, sinh năm 2001, đang sống tại Hà Nội. Cô nàng đang theo học tại Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế ITCI - trường Đại học Công Nghệ Đông Á, vừa kết thúc thời gian gần 1 tháng đi học quân sự. 

Danh tính

Ebra Lê

Danh tính

Vẻ ngoài ấn tượng của Ebra là sự kết hợp giữa 2 dòng máu Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ. Cô nàng sống ở Việt Nam từ nhỏ và có quốc tịch Việt Nam. 

Từ năm 2016, khi mới 15 tuổi, Ebra Lê đã gây sốt trên MXH với nhan sắc nổi bật của mình. Thời điểm đó, hình ảnh của cô nàng cũng đã được lan truyền rộng rãi và nhận về nhiều lời khen. Sau đó cô cũng dần dần được nhiều người biết đến hơn, có lượng fan nhất định. 

Danh tính

Ebra Lê đã nổi tiếng từ năm 2016

Hiện tại, Ebra Lê đã có 634 nghìn người theo dõi trên TikTok và hơn 14 triệu lượt yêu thích. Trên Instagram, cô nàng cũng đã có 127 nghìn người theo dõi, mỗi bức ảnh đều khiến dân tình phải xuýt xoa.

Một số hình ảnh đời thường của cô nàng:

Danh tính Danh tính

Cười hay không cười đều xinh!

Danh tính Danh tính
Danh tính Danh tính

Nhiều người nhận xét cô nàng có nét giống Lisa (BLACKPINK)

Danh tính
Danh tính

Những hình ảnh của Ebra có lúc dịu dàng nhưng cũng có lúc nghịch ngợm thế này!

https://kenh14.vn/danh-tinh-hot-girl-quan-su-dang-noi-nhat-hien-tai-lai-2-dong-mau-viet-nam-tho-nhi-ky-15-tuoi-da-gay-chao-dao-20240423160747805.chn