Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Đang vui vẻ nhảy nhót trong thang máy, cô bé bị trần led rơi trúng, camera ghi lại vụ việc gây phẫn nộ

Nhà đất 10/05/2024 - 05:35

Sự cố kinh hoàng xảy ra khi cô bé 11 tuổi đang vui vẻ nhảy nhót trong thang máy chung cư tòa nhà mình sống.

Theo hãng truyền thông Hàn Quốc News News Agency, một cư dân mạng tại Hàn Quốc (tạm gọi là A) đã đăng tải một bài viết trên diễn đàn trực tuyến BobaeDream vào ngày 08/05 vừa qua và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trong bài đăng có tiêu đề "Thang máy" của mình, A cho biết A và con gái sinh sống tại một tòa chung cư. Vào ngày 29/04, khi con gái kết thúc việc học ở trường và về nhà, cô bé sử dụng thang máy để đi lên căn hộ của gia đình. Khi đang vui vẻ nhảy nhót bên trong thang máy, cô bé đã không may bị một bảng đèn lớn bằng nhựa trên trần thang máy rơi trúng người.

Đang vui vẻ nhảy nhót trong thang máy, cô bé bị trần led rơi trúng, camera ghi lại vụ việc gây phẫn nộ - ảnh 1

Khoảnh khắc tầm trần thang máy rơi trúng cô bé 11 tuổi (Nguồn: News Nate)

Sau khi gặp tai nạn bất ngờ, cô bé đã nhanh chóng nhấn nút khẩn cấp trong thang máy, thông báo sự việc cho trung tâm quản lý tòa nhà và tự mình trở về nhà. A cho biết, khi về nhà, con gái anh bắt đầu cảm thấy chóng mặt và run rẩy vào đêm xảy ra vụ việc. Sau đó, cô bé còn liên tục nôn mửa và có dấu hiệu sang chấn. Ngoài ra, phần vai và cổ của cô bé cũng có được chẩn đoán bị bong gân.

Mặc dù vậy, phải 5 ngày sau khi vụ việc xảy ra, trung tâm mới gửi đoạn video bên trong thang máy cho A. Chứng kiến cảnh con gái gặp sự cố và thái độ hời hợt của trung tâm về việc bảo trì thang máy, A đã quyết định đăng tải đoạn video lên mạng.

Vào thời điểm video được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Hàn Quốc, trung tâm quản lý này mới lên tiếng tiết lộ sự thật. Đại diện trung tâm cho biết, vào ngày 17/04, một tài xế giao hàng tận nhà cho một công ty sản xuất đồ nội thất đã vô tình khiến hàng hóa đập vào trần thang máy trong quá trình giao hàng. Trung tâm này cho rằng việc cô bé nhảy nhót trong thang máy đã khiến cho phần trần thang vốn bị ảnh hưởng từ trước rơi xuống bên dưới.

Đang vui vẻ nhảy nhót trong thang máy, cô bé bị trần led rơi trúng, camera ghi lại vụ việc gây phẫn nộ - ảnh 2

Thái độ hời hợt và đổ lỗi của trung tâm quản lý khiến cư dân mạng bùng nổ phẫn nộ (Ảnh minh họa)

Lời giải thích của trung tâm ngay sau đó đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đa phần cho rằng trung tâm đang cố phủi bỏ trách nhiệm và đổ lỗi cho bên vận chuyển và nạn nhân về sự cố này.

"Nếu con bé nhảy thì sẽ khiến thang máy dừng đột ngột và trần rơi xuống sao? Bên bảo trì sửa chữa thang máy nói rằng đó là trách nhiệm của tài xế giao hàng và sẽ nộp đơn yêu cầu bảo hiểm. Văn phòng quản lý cho biết họ sẽ xem xét cả bảo hiểm căn hộ nếu chúng tôi muốn. Tôi rất tức giận trước phản hồi đó." - A viết.

Hiện tại, bài đăng của A đã bị xóa. Các chi tiết của vụ việc vẫn đang được cư dân mạng Hàn Quốc quan tâm theo dõi.

Nguồn: News Nate