Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đại diện Việt Nam tại Đạp gió 2024 tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với "cô dâu mới" Minh Tú

Nhà đất 14/04/2024 - 13:19

Có thể nói, Minh Tú quen biết rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Có thể nói, đám cưới của siêu mẫu Minh Tú cùng chồng Tây diễn ra vào ngày 13/4 là nơi hội tụ của nửa showbiz Việt cũng không ngoa. Vì cô dâu có mối quan hệ rất rộng nên rất nhiều nghệ sĩ thuộc mọi lĩnh vực đã đến chung vui trong ngày trọng đại của cô, có thể kể đến như Trường Giang - Nhã Phương, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hương Giang, Lan Khuê, BB Trần, Ngọc Phước, Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Miu Lê, Thuỳ Tiên, Ngọc Châu, Lê Hoàng Phương...

Bên cạnh đó, những sao Việt do bận rộn lịch trình không thể tham gia cũng gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Minh Tú, trong đó có đại diện Việt Nam tại Đạp gió 2024 - Suni Hạ Linh. Chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ khi biết được Minh Tú cũng khá thân thiết với nữ ca sĩ sinh năm 1990. Trên trang cá nhân của mình, Suni đã chia sẻ lại đoạn tin nhắn được Minh Tú động viên trong ngày kỷ niệm debut cũng như bắt đầu một hành trình mới. Suni cũng gửi lời đến Minh Tú trong ngày trọng đại.

Đại diện Việt Nam tại Đạp gió 2024 tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với

Suni Hạ Linh sắp bước vào hành trình mới ở Đạp gió

Đại diện Việt Nam tại Đạp gió 2024 tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với

Minh Tú cũng bắt đầu hành trình mới trong cuộc đời mình

Theo đó, Minh Tú động viên Suni phải nên... "hơn thua" một xíu bởi nữ ca sĩ đã có đủ tiềm năng để toả sáng, "xinh đẹp, học giỏi, hát hay, biết nhảy, biết nhiều ngoại ngữ". Có thể nói, lời khuyên của Minh Tú đã khiến Suni vô cùng cảm động và chắc chắn cô nàng sẽ "máu chiến" trong hành trình Đạp gió sắp tới.

Đại diện Việt Nam tại Đạp gió 2024 tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với

Suni Hạ Linh chia sẻ những lời động viên Minh Tú dành cho mình