Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cựu HLV MU sắp dẫn dắt Bayern

Phái đẹp 01/05/2024 - 08:18

Ralf Rangnick nhiều khả năng thay thế Thomas Tuchel ngồi ghế nóng tại Bayern Munich sau mùa giải này.

Cựu HLV MU sắp dẫn dắt Bayern - ảnh 1

Sau trận hòa 2-2 của Bayern với Real rạng sáng 1/5 (giờ Hà Nội), Chủ tịch Herbert Hainer xác nhận: "Cuộc đàm phán với Ralf Rangnick đang diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi cần chờ thêm vài ngày. Ông ấy là một chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực bóng đá. Rangnick là một lựa chọn rất tốt nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ".

Theo The Athletic, cựu HLV MU hứng thú với viễn cảnh dẫn dắt Bayern mùa tới. Tờ Bild thông tin thêm rằng giữa Rangnick và Bayern còn một số chi tiết nhỏ cần được giải quyết.

Vấn đề với Rangnick là ông còn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Áo (OFB). Tuy nhiên, nhà cầm quân 65 tuổi sẵn sàng chia tay tuyển Áo để trở lại Đức làm việc.

"Bayern liên hệ và tôi cũng đã thông báo cho OFB", Rangnick chia sẻ trên 90min. "Khoảnh khắc Bayern đưa ra lời đề nghị, tôi phải tự hỏi bản thân mình có muốn công việc này hay không. Tiền bạc không phải là vấn đề khi tôi đưa ra quyết định".

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Rangnick muốn biết về dự án và kế hoạch dài hạn của Bayern trước khi nhận lời ngồi ghế nóng.

Rangnick có 7 tháng dẫn dẫn dắt MU trong vai trò tạm quyền ở mùa 2021/22, trước khi giúp tuyển Áo giành quyền dự EURO 2024. Tuyển Áo đứng thứ hai ở vòng loại bảng F, sau Bỉ với thành tích thắng 6 trong 8 trận.

Rangnick có nền tảng kiến thức bóng đá sâu rộng, từng dẫn dắt Hannover, Schalke, Hoffenheim và RB Leipzig. Ông cũng thể hiện xuất sắc trong vai trò Giám đốc Bóng đá tại RB Salzburg và RB Leipzig.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...