Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cùng nhảy một trend TikTok, Trọng Hiếu thay đổi thế nào sau 2 năm?

Giải trí 02/05/2024 - 13:47

Khả năng vũ đạo của Trọng Hiếu có khiến fan phải thất vọng?

Trọng Hiếu được nhiều khán giả dành tặng biệt danh "cỗ máy nhảy của Vpop" bởi không chỉ có giọng hát tốt, phong cách trình diễn đậm màu sắc quốc tế mà giọng ca sinh năm 1992 còn sở hữu khả năng vũ đạo cực điêu luyện khiến ai cũng phải trầm trồ mỗi khi thưởng thức.

Cùng nhảy một trend TikTok, Trọng Hiếu thay đổi thế nào sau 2 năm? - ảnh 1

Cùng nhảy một trend TikTok, Trọng Hiếu thay đổi thế nào sau 2 năm?

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Trọng Hiếu đã đăng tải đoạn clip so sánh hai màn nhảy nhót của mình cách nhau 2 năm, đồng thời nam ca sĩ cũng nhờ cộng đồng mạng chỉ ra điểm khác biệt giữa hai khoảnh khắc này. 

Theo đó, vào năm 2023, Trọng Hiếu tái hiện lại những động tác vũ đạo của trend I'm Not Alone, trào lưu này từng được nam ca sĩ "bắt trend" vào năm 2021. Về khả năng vũ đạo của Trọng Hiếu dường như chẳng có sự thay đổi nào, biểu cảm trên gương mặt của anh chàng cũng vô cùng cuốn hút.

Cùng nhảy một trend TikTok, Trọng Hiếu thay đổi thế nào sau 2 năm? - ảnh 2

Tuy nhiên, bên dưới đoạn clip, nhiều ý kiến đã chỉ ra rằng sau 2 năm, phong cách thời trang của Trọng Hiếu có sự trưởng thành hơn. Chưa kể, nếu so với năm 2021 thì nhan sắc của Trọng Hiếu ở thời điểm 2023 được nhận xét là thăng hạng rõ rệt hơn so với trước. Nhiều năm qua, Trọng Hiếu rất chăm chỉ đăng tải đoạn clip nhảy múa, bắt trend lên kênh TikTok cá nhân và nhận được sự yêu mến từ khán giả, thậm chí có những video đạt hàng triệu lượt xem nhờ vào khả năng vũ đạo cực điêu luyện của nam ca sĩ.

Cùng nhảy một trend TikTok, Trọng Hiếu thay đổi thế nào sau 2 năm? - ảnh 3 Cùng nhảy một trend TikTok, Trọng Hiếu thay đổi thế nào sau 2 năm? - ảnh 4 Cùng nhảy một trend TikTok, Trọng Hiếu thay đổi thế nào sau 2 năm? - ảnh 5 Cùng nhảy một trend TikTok, Trọng Hiếu thay đổi thế nào sau 2 năm? - ảnh 6

Trọng Hiếu bật khóc sau khi tổ chức thành công live tour tại Đức

Thời điểm đầu năm 2024, Trọng Hiếu đã tổ chức thành công chuỗi đêm diễn tại 5 thành phố lớn ở Đức gồm Frankfurt, Remscheid, Munich, Berlin và Hamburg. Dự án lớn nhất sự nghiệp lần này của Trọng Hiếu nhận được sự quan tâm, theo dõi của khán giả trong và ngoài nước.

Cùng nhảy một trend TikTok, Trọng Hiếu thay đổi thế nào sau 2 năm? - ảnh 7

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Trọng Hiếu đã đăng tải ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ bật khóc nức nở sau khi chuỗi live tour tại Đức kết thúc. Giọng ca sinh năm 1992 cho biết đây chính là những giọt nước mắt của sự hạnh phúc, của một quá trình dài không ngừng nỗ lực, cố gắng để thực hiện ước mơ của chính bản thân Trọng Hiếu.

"Từ khi mới 5 tuổi Hiếu đã luôn hát, nhảy và tự tổ chức live tour trong phòng khách của gia đình. 25 năm sau, sau rất nhiều sự kiên trì, qua rất nhiều mồ hôi, nước mắt, máu và niềm tin, Hiếu đã thành công tổ chức live tour tại 5 thành phố của nước Đức" - Trọng Hiếu chia sẻ.

Cùng nhảy một trend TikTok, Trọng Hiếu thay đổi thế nào sau 2 năm? - ảnh 8

Nam ca sĩ cho biết live tour tại Đức chính là ước mơ của chính bản thân Trọng Hiếu, chàng ca sĩ 32 tuổi mơ ước được đứng trên một sân khấu của riêng mình và được nhìn thấy khán giả mua vé đến nghe mình hát, Trọng Hiếu hạnh phúc bày tỏ: "Ước mơ của thằng nhỏ Trọng Hiếu 5 tuổi đã trở thành hiện thực. Đây là chặng đường dài, nhiều khó khăn, thử thách mà Hiếu dành tặng cho thằng nhỏ Trọng Hiếu đã dám ước mơ và nỗ lực 25 năm trước. Và dành cho tất cả những ai đang theo đuổi đam mê"

Cùng nhảy một trend TikTok, Trọng Hiếu thay đổi thế nào sau 2 năm? - ảnh 9