Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cùng đạt doanh thu trăm tỷ, Trấn Thành vẫn ''nhỉnh'' hơn Lý Hải ở một chi tiết

Gia đình 03/05/2024 - 00:54

Lý Hải ''thua'' Trấn Thành ở một điểm dù vừa đạt thành tích ''đạo diễn nghìn tỷ''.

Những năm gần đây, Lý Hải và Trấn Thành là những tên tuổi bảo chứng doanh thu phòng vé khi liên tục thắng lớn khi làm phim điện ảnh. 

Nếu như dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, Mai của Trấn Thành lập nhiều kỷ lục về doanh thu, được đông đảo khán giả yêu thích thì đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Lật Mặt 7 của Lý Hải gần như “thống lĩnh” rạp phim. 

TRẤN THÀNH - LÝ HẢI TRỞ THÀNH "ĐẠO DIỄN NGHÌN TỶ" Ở VIỆT NAM

Theo số liệu từ Box Office Vietnam - đơn vị thống kê doanh thu độc lập, Lật Mặt 7 của Lý Hải có doanh thu gần 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu. Đây là con số đáng ngưỡng mộ, dự kiến còn tăng trong những ngày tới. 

Cùng đạt doanh thu trăm tỷ, Trấn Thành vẫn ''nhỉnh'' hơn Lý Hải ở một chi tiết - ảnh 1 Phim điện ảnh vừa công chiếu của Lý Hải đạt doanh thu gần 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu. 

Tuy nhiên, phim Mai của Trấn Thành lại đạt được thành tích này sau 6 ngày công chiếu. Ở đợt côn̉g chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2024, “đứa con tinh thần” của A Xìn có doanh thu hơn 500 tỷ đồng, giúp anh trở thành đạo diễn nghìn tỷ với 3 phim thắng lớn là Bố Già, Nhà Bà Nữ và Mai

Cùng đạt doanh thu trăm tỷ, Trấn Thành vẫn ''nhỉnh'' hơn Lý Hải ở một chi tiết - ảnh 2 Phim "Mai" của Trấn Thành đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau 6 ngày công chiếu. Cùng đạt doanh thu trăm tỷ, Trấn Thành vẫn ''nhỉnh'' hơn Lý Hải ở một chi tiết - ảnh 3 Trấn Thành và Lý Hải trở thành "đạo diễn nghìn tỷ" với nhiều phim điện ảnh thắng lớn về doanh thu.

TRẤN THÀNH TỪNG VƯỚNG ỒN ÀO LIÊN QUAN LÝ HẢI

Cách đây 3 năm, Trấn Thành từng vướng ồn ào liên quan đến việc Lý Hải ra mắt Lật Mặt 48h. Cụ thể, nhiều khán giả cho rằng ông xã của Hari Won có ý chơi xấu đồng nghiệp khi kêu gọi khán giả ủng hộ phim Bàn Tay Diệt Quỷ của Hàn Quốc ngay thời điểm phim của Lý Hải ra rạp. 

Cùng đạt doanh thu trăm tỷ, Trấn Thành vẫn ''nhỉnh'' hơn Lý Hải ở một chi tiết - ảnh 4 Trấn Thành từng bị nhiều khán giả hiểu lầm khi Lý Hải ra mắt phim Lật Mặt 48h.

Trước những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội như cho rằng Trấn Thành sợ doanh thu của phim Lý Hải vượt mặt Bố Già, nam diễn viên kiêm đạo diễn đã chia sẻ khoảnh khắc anh cùng bạn bè ra rạp xem phim của đàn anh trong nghề. 

“Những phần phim trước của "Lật mặt", dù Lý Hải không nhờ, tôi cũng tự nguyện quảng bá dùm anh vì phim anh rất tử tế”, Trấn Thành từng nói.